Cấu trúc vũ trụ

  • Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD? Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD?
    Chúng ta đã từng chứng kiến sự ra đời của các loại thiết bị lưu trữ một thời được coi là tối tân như băng cassette, đĩa mềm… Sau vài chục năm phục vụ đắc lực, chúng đã lui vào dĩ vãng và sắp tới đây có thể đến lượt DVD, Blu-Rays.
  • Bí mật Ấn Độ che giấu ngàn năm: Những câu hỏi khó cho nhà khoa học Bí mật Ấn Độ che giấu ngàn năm: Những câu hỏi khó cho nhà khoa học
    Văn hóa Ấn Độ trải qua ngàn năm vẫn luôn khiến nhiều nhà khoa học, sử học muốn nghiên cứu. Đặc biệt trong đó có một số hiện tượng, sự việc... khiến thế giới cũng như giới khoa học tò mò muốn tìm ra câu trả lời.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • 99,99% có hành tinh thứ 9 trong hệ Mặt trời 99,99% có hành tinh thứ 9 trong hệ Mặt trời
    Các nhà khoa học đang dần tự tin khẳng định về sự tồn tại của hành tinh thứ 9 trong hệ Mặt trời.
  • Nghiên cứu mới tuyên bố không-thời gian chính là sản phẩm của cơ học lượng tử Nghiên cứu mới tuyên bố không-thời gian chính là sản phẩm của cơ học lượng tử
    Một tuyên bố hùng hồn, đi cùng mong muốn hợp nhất cơ học cổ điển và cơ học lượng tử, cho ta một học thuyết thống nhất vũ trụ: Học thuyết Vạn vật.
  • 10 ảnh khó quên về các vụ nổ bom nguyên tử 10 ảnh khó quên về các vụ nổ bom nguyên tử
    Khối cầu lửa khổng lồ trên sa mạc, cột nước có độ cao vài trăm mét là những sản phẩm mà bom nguyên tử tạo ra khi chúng nổ.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây