CNTT

  • World Cup cũng là sự kiện lớn của ngành CNTT World Cup cũng là sự kiện lớn của ngành CNTT
    Chưa một một giải vô địch bóng đá thế giới nào trước đây lại yêu cầu cao về công nghệ và hạ tầng cơ sở kỹ thuật như năm nay. Các nhà tài trợ World Cup và đối tác kỹ thuật của FIFA như Avaya, Telekom và Toshiba đã đóng vai trò nổi bật.
  • "Đốt đuốc" tìm xu hướng cho nền CNTT nước nhà "Đốt đuốc" tìm xu hướng cho nền CNTT nước nhà
    Vietnam Telecomp 2006 & Vietnam Electronics đã diễn ra tại TP.HCM được 3 ngày. Khách tham quan đã đến cuộc triển lãm vào ngày khai mạc với sự náo nức và choáng ngợp trước những gian hàng lộng lẫy.
  • Việt Nam: "Tâm điểm của cả ngành CNTT thế giới" Việt Nam: "Tâm điểm của cả ngành CNTT thế giới"
    Việt Nam sẽ là tâm điểm của cả ngành công nghiệp công nghệ thông tin thế giới. Đó là nội dung của bài viết trên tờ EETimes.com nhân sự kiện Việt Nam ch
  • Bill Gates: Mỹ, Châu Âu thiếu nhân lực CNTT Bill Gates: Mỹ, Châu Âu thiếu nhân lực CNTT
    Hôm thứ ba (7/11) chủ tịch tập đoàn Microsoft Bill Gates phát biểu rằng lãnh đạo của các công ty châu Âu đang kêu gọi các nước đang phát triển hợp tác đáp ứng yêu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực IT chất lượng cao từ các nước này.
  • 10 sự kiện nổi bật năm 2006 của ngành CNTT 10 sự kiện nổi bật năm 2006 của ngành CNTT
    Hàng loạt sự kiện, hàng loạt bản hợp đồng sáp nhập khổng hồ, hàng loạt dự báo, chớm bình minh của kỷ nguyên tương lai đa phương tiện, sự ra mắt của Vista, "cái bắt tay lịch sử" giữa mã nguồn mở và mã nguồn thương mại ... đã biến năm 2006 trở thành "
  • Sinh viên CNTT thành tay sai cho hacker Sinh viên CNTT thành tay sai cho hacker
    Tội phạm mạng có tổ chức giờ đây đã chuyển sang hướng tìm thuê những sinh viên giỏi thuộc ngành công nghệ thông tin để làm tay sai trong các vụ tấn công.
  • Bộ BCVT sẽ đổi tên thành Bộ CNTT-Truyền thông Bộ BCVT sẽ đổi tên thành Bộ CNTT-Truyền thông
    Phát biểu tại hội nghị tổng kết công tác năm 2006 và triển khai kế hoạch năm 2007 của Bộ BCVT, Bộ trưởng Đỗ Trung Tá cho rằng, trong năm này, Bộ Bưu chính Viễn thông cần hoàn thiện đề án Đổi tên và chức năng của Bộ Công nghệ thông tin - Truyền th
  • Năm vị trí "hot" của ngành CNTT tương lai Năm vị trí "hot" của ngành CNTT tương lai
    Những vị trí được nhiều công ty săn tìm trong tương lai theo hãng NetworkW là: quản lý thông tin, quản lý dịch vụ, quản lý quan hệ công nghệ - kinh doanh, quan hệ công ty - đại lý và phát triển ứng dụng di động.