CNTT

  • CNTT có thể cứu sống hàng chục nghìn người mỗi năm CNTT có thể cứu sống hàng chục nghìn người mỗi năm
    Nga đang xem xét chi 12,6 tỷ rúp (khoảng 450 triệu USD) xây dựng các trung tâm y tế công nghệ cao tại 8 địa phương, 4 trung tâm trong số đó sẽ đi vào hoạt động ngay trong năm nay. Những trung tâm này hàng năm có thể cứu sống thêm hàng chục nghìn người. Công nghệ “máy tính y tế” của Intel được Nga đánh giá cao.
  • Nhật Bản xem xét cơ hội đầu tư CNTT tại Việt Nam Nhật Bản xem xét cơ hội đầu tư CNTT tại Việt Nam
    Ngày 19/11, hơn 80 lãnh đạo hàng đầu thuộc Liên đoàn các doanh nghiệp Nhật Bản (Nippon Keidanren) đã đến thăm và nghiên cứu khả năng đầu tư tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc, 1 trong 3 dự án ưu tiên của Chính phủ hai nước Việt - Nhật.
  • Đi tìm đối tác tại thị trường CNTT-TT lớn nhất thế giới Đi tìm đối tác tại thị trường CNTT-TT lớn nhất thế giới
    Theo Ban Thư ký Hội Tin học Việt Nam (VAIP), VAIP phối hợp Công ty Asia Sun Travel, tổ chức đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị - Triển lãm Điện tử - Công nghệ thông tin Quốc tế CES 2007 (CES 2007) tại Las Vegas, Mỹ.
  • TaynguyenKey - thêm một cơ hội tiếp xúc với CNTT cho đồng bào dân tộc thiểu số TaynguyenKey - thêm một cơ hội tiếp xúc với CNTT cho đồng bào dân tộc thiểu số
    Sau thời gian dài nghiên cứu và hoàn thiện chương trình hỗ trợ xử lý chữ viết của một số dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên bằng phần mềm TaynguyenKey. Trung tâm thông tin Tư liệu khoa học và Công nghệ thuộc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Dak Lak đã mở lớp tập huấn đầu tiên về sử dụng phần mềm này cho các sở, ban, ngành trên toàn t
  • Nắm vững CNTT, các bạn có nhiều cơ hội việc làm Nắm vững CNTT, các bạn có nhiều cơ hội việc làm
    “Cũng như bao sinh viên khác, thời gian học tại Trường Đại học Tổng hợp California, tôi gặp khó khăn về tài chính nên phải vừa đi học vừa đi làm. Trong lúc học tôi cũng không biết mình học xong ai sẽ sử dụng mình, ứng dụng điều mình học như thế
  • "2007: Thời cơ vàng để BCVT - CNTT Việt Nam đột phá!" "2007: Thời cơ vàng để BCVT - CNTT Việt Nam đột phá!"
    Ngày 29 Tết âm lịch, dù rất bận rộn trong ngày làm việc cuối cùng trong năm Bính Tuất 2006 của Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ trưởng Đỗ Trung Tá vẫn dành hơn một tiếng vào ngay đầu giờ sáng để trả lời phỏng vấn nhân dịp đầu Xuân Đinh Hợi 2007.
  • "Microsoft tập trung phát triển kỹ năng CNTT cho người dân VN" "Microsoft tập trung phát triển kỹ năng CNTT cho người dân VN"
    Đầu tư của các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới vào Việt Nam, trong từng lĩnh vực, trong mỗi thị trường nhỏ - được coi như một tín hiệu để đo đạc, đánh giá mức độ năng động của mảng thị trường ấy.
  • Một kỹ sư CNTT VN có 56 bằng sáng chế tại Mỹ Một kỹ sư CNTT VN có 56 bằng sáng chế tại Mỹ
    Lê Quang Bình hiện là quản lý thiết kế phần mềm của Tập đoàn Sandisk, Silicon Valley. Có lẽ đó cũng chưa phải là chặng dừng cuối cùng của anh trong ngành nghề. Cũng như con số 56 bằng sáng chế ở tuổi 41, thực hiện trong chỉ 13 năm kể từ khi anh chính thức bước ch