Camera360 Ultimate for iOS

  • Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone
    Là ứng dụng tin nhắn phổ biến, được nhiều người sử dụng và hoàn toàn miễn phí, iMessage thường xuyên bị lợi dụng để phát tán các tin nhắn quảng cáo, lừa đảo làm phiền người dùng.
  • Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS
    Cisco vừa phát hành bản cập nhật để bít 3 lỗi hổng bảo mật phát sinh trong IOS - hệ điều hành điều khiển thiết bị mạng switch và router. Theo bản tin cảnh báo của Cisco, lỗi bảo mật nguy hiểm nhất trong số những lỗi được khắc phục đợt này là lỗi tràn bộ nhớ đệm và cho phép tin tặ
  • LG giới thiệu đèn LED thông minh, tương thích với iOS và Android LG giới thiệu đèn LED thông minh, tương thích với iOS và Android
    Theo thông tin từ trang GsmArena, LG vừa chính thức giới thiệu đèn LED thông minh Smart Bulb, tương thích với các thiết bị chạy Android 4.3 và iOS 6 trở lên.
  • 100.000 USD cho 1 ý tưởng 100.000 USD cho 1 ý tưởng
    Bạn có một ý tưởng kinh doanh? Một ý tưởng sáng tạo với mô hình kinh doanh nhỏ? Hãy nói với Microsoft trong cuộc thi Ultimate Challenge (Idea Wins).
  • Lonely Planet bình chọn 10 kỳ quan đẹp nhất hành tinh Lonely Planet bình chọn 10 kỳ quan đẹp nhất hành tinh
    Chuyên trang du lịch nổi tiếng công bố danh sách những địa danh đẹp nhất thế giới giữa tháng 8, trong cuốn “Ultimate Travel List”, dựa vào đánh giá của các chuyên gia.
  • ReelSonar cho người câu cá ReelSonar cho người câu cá
    ReelSonar là một thiết bị điện tử kết nối với điện thoại di động thông minh hệ điều hành iOS/Android giúp tìm ra cá.
  • Video: Kỳ diệu bàn tay giả i-limb ultra Video: Kỳ diệu bàn tay giả i-limb ultra
    Đây cũng là mẫu chi giả đầu tiên có thể điều khiển qua một chiếc smartphone (iPhone) với ứng dụng chạy trên nền iOS, có thể đưa ra 24 kiểu nắm tay khác nhau.
  • "Trợ lý ảo" cho lái xe của sinh viên Bách Khoa "Trợ lý ảo" cho lái xe của sinh viên Bách Khoa
    Ứng dụng này được cập nhật trên hệ điều hành Android hoặc iOS. Theo đó người dùng có thể tải miễn phí thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh.