Canxi

  • Bí quyết để bảo vệ xương luôn chắc khỏe Bí quyết để bảo vệ xương luôn chắc khỏe
    Hệ xương đóng một vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của con người. Muốn có một sức khỏe tốt, và đặc biệt không bị đau yếu khi về già, chúng ta cần xây dựng cho mình một hệ xương chắc khỏe ngay từ bây giờ.
  • 14 thực phẩm giúp tăng chiều cao 14 thực phẩm giúp tăng chiều cao
    Hải sản giàu canxi, cải bó xôi, cà rốt, trứng, bột yến mạch... là những loại thực phẩm giúp bạn cao hơn.
  • Những điều thú vị về quả trứng Những điều thú vị về quả trứng
    Trứng của loài chim voi lớn nhất hành tinh, với chiều dài 28 cm. Trứng của chim sống trên vách đá có một đầu nhọn để có thể quay vòng tròn
  • Những điều kỳ lạ về cơ thể Những điều kỳ lạ về cơ thể
    Cơ thể con người là một cỗ máy trơn tru tuyệt vời, với các chuyển động nhịp nhàng và chính xác, tạo nên mọi thứ từ ký ức tới nước nhầy. Còn rất nhiều bí ẩn phức tạp mà chúng ta chưa biết hết về cơ thể, trong đó có cái đáng yêu mà cũng có những thứ kinh dị.
  • Phát hiện mới từ răng của cá mập Phát hiện mới từ răng của cá mập
    Xem xét kỹ hàm răng cá mập, các nhà khoa học phát hiện ra rằng trong bộ răng của loài động vật hung dữ này chứa florua, thành phần cơ bản trong các loại kem đánh răng và nước súc miệng của con người hiện nay, nên chúng không bị sâu răng hay các vấn đề khác.
  • Top 10 nguyên tố phổ biến nhất trong lớp vỏ Trái đất Top 10 nguyên tố phổ biến nhất trong lớp vỏ Trái đất
    Lớp vỏ là một bề mặt cứng có chứa cả đại dương, đất liền và chỉ chiếm 1% thể tích Trái đất.
  • Những điều bạn cần biết về canxi Những điều bạn cần biết về canxi
    Canxi là một nguyên liệu phổ biến nhất trong tự nhiên. Thật vậy, canxi là thành phần cần thiết của tất cả các sinh vật sống và cũng có rất nhiều trong phi sinh vật, chẳng hạn như đất và nước.
  • Nên thận trọng khi uống viên Canxi Nên thận trọng khi uống viên Canxi
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Đức vừa được đăng trên tạp chí Heart (Trái tim) cho biết việc bổ sung canxi cần hết sức thận trọng. Thậm chí, các chuyên gia khuyến cáo, nên có một chế độ ăn uống cân bằng, giàu canxi tốt hơn nhiều so với việc bổ sung viên uống canxi.