Case Western Reserve

  • Thú chơi máy tính kỳ dị ở Việt Nam Thú chơi máy tính kỳ dị ở Việt Nam
    Một chiếc ôtô đồ chơi, một vật dụng gia đình hay chỉ là những thứ cóp nhặt được từ phế thải công nghiệp đều có thể trở thành vỏ máy tính. Với dân "mod case", chiếc máy tính không đơn thuần là công cụ làm việc.
  • Chơi nhiều màn hình trên một máy tính Chơi nhiều màn hình trên một máy tính
    Khi công việc cần được kiểm soát trên nhiều màn hình, bạn có thể kết nối các monitor vào case duy nhất. Để thực hiện điều này, người dùng cần chỉnh một vài thông số trong hệ điều hành và cắm dây nối vào cổng tương ứng.
  • "Áo giáp" cho PC "Áo giáp" cho PC
    Case máy tính ngày nay có nhiều chất liệu khác nhau. Từ nhôm, thép, tôn, sắt, thép không rỉ cho tới mica, thủy tinh (hiếm hơn).... trong đó nhôm được ưa chuộng bậc nhất do tính thoát nhiệt nhanh, trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp.
  • "Cha đẻ" mạng giao dịch trực tuyến America Online "Cha đẻ" mạng giao dịch trực tuyến America Online
    Sinh trưởng và bắt đầu làm quen với sự nghiệp kinh doanh tại Hawai, từ một cậu bé bán bưu thiếp, nước ép trái cây... Steve Case đã từng bước khẳng định tài năng kinh doanh của mình trên thương trường.
  • Chàng trai hóa zombie vì nước chanh và "mặt trời nửa đêm" Chàng trai hóa zombie vì nước chanh và "mặt trời nửa đêm"
    Tạp chí khoa học BMJ Case Reports vừa chọn đăng ca bệnh của một thanh niên người Úc 29 tuổi, như lời cảnh báo chung cho các tín đồ nước chanh và những ai làm việc trong quán ăn, quán cà phê.
  • Australia: Cấm khai thác mỏ để bảo vệ nhện Australia: Cấm khai thác mỏ để bảo vệ nhện
    Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) thuộc tiểu bang Western Australia đã phản đối việc khai thác một mỏ sắt ở vùng Pilbara nhằm bảo vệ một hệ động vật duy nhất và lạ thường: loài nhện schizomid. Đó là những động vật không xương sống bị mù sống dưới lòng đất.
  • Siêu tinh vân hành tinh Siêu tinh vân hành tinh
    Một nhóm các nhà khoa học tại Úc và Hoa Kỳ, dưới sự chỉ đạo của giáo sư Miroslav Filipović từ Đại học Western Sydney, đã phát hiện một phân loại vật thể mới được gọi là “Siêu tinh vân hành tinh”.
  • Cận cảnh miệng núi lửa lớn nhất trên sao Hỏa Cận cảnh miệng núi lửa lớn nhất trên sao Hỏa
    Miệng núi lửa Endeavour - có niên đại khoảng 4 tỷ năm - có đường kính gần 23km phủ đầy cát trên sao Hỏa trông giống như sa mạc Sahara hay sa mạc Western (Ai Cập) ở Trái đất, trích thông tin trên tờ Guardian.
  • Chỉ số IQ không đo được độ thông minh? Chỉ số IQ không đo được độ thông minh?
    Theo một nghiên cứu gần đây do các nhà nghiên cứu tại Đại học Western ở Ontario của Canada ý nghĩ cho rằng trí thông minh có thể được đo lường bằng một chỉ số duy nhất - chỉ số IQ là sai lầm.