Chăm sóc răng miệng không đúng cách

  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý
    Hoa thiên lý được ưa chuộng sử dụng trong chế biến các món canh, món xào rất ngon ngọt và thanh mát.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe
    70% đơn thuốc đông y có vị gừng. Do khả năng kỳ diệu của nó, người xưa có câu: "Mỗi ngày một lát gừng già, lương y bất đáo gia". Tuy nhiên, sử dụng không đúng cách rất nguy hiểm.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi
    Thay vì tốn tiền mua các loại thuốc và bẫy diệt chuột, nhiều người đã quyết định tận dụng các vật dụng trong nhà để bẫy và tiêu diệt lũ chuột.