Chứng ngưng thở khi ngủ

  • Bộ phận ghép mới chữa chứng ngáy và chứng ngưng thở khi ngủ Bộ phận ghép mới chữa chứng ngáy và chứng ngưng thở khi ngủ
    Một phương pháp mới chữa trị chứng ngáy và ngưng thở khi ngủ do Đại học Y khoa Loyola, Mỹ, nghiên cứu có thể giúp nhiều bệnh nhân mắc các chứng này ngủ ngon và không sợ nguy đến tính mạng.
  • Ngừng thở khi ngủ - một dấu hiệu nguy hiểm Ngừng thở khi ngủ - một dấu hiệu nguy hiểm
    Chứng ngừng thở khi ngủ chỉ được đề cập đến trong mười mấy năm gần đây. Đó là tình trạng đường hô hấp bị tắc nghẽn một phần hoặc hoàn toàn trong khi đang ngủ, gây ngừng thở và làm người bệnh thức giấc.
  • Phương pháp mới nhất điều trị chứng ngưng thở Phương pháp mới nhất điều trị chứng ngưng thở
    Bệnh viện tai - mũi - họng TP HCM vừa đưa vào sử dụng phương pháp điều trị chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn đường thông khí, đó là thủ thuật cấy trụ nâng khẩu mềm. Thời gian chỉ mất 5 phút, bệnh nhân &ia
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?