Chance Miller

  • Kẽm và giả thuyết mới về nguồn gốc sự sống Kẽm và giả thuyết mới về nguồn gốc sự sống
    Thí nghiệm Miller-Urey mà nhà hoá học Stanley Miller và Harold Urey tiến hành năm 1953 là một thí nghiệm kinh điển về nguồn gốc sự sống. Theo đó, bầu khí quyển thuở xa xưa của trái đất có khả năng sản sinh ra axit amin, hợp chất căn bản của sự sống, từ các chất vô cơ.
  • Sét đánh tòa nhà cao nhất thế giới Sét đánh tòa nhà cao nhất thế giới
    Tòa tháp cao nhất hành tinh Burj Khalifa rực sáng trong đêm tối khi bị sét đánh qua ảnh của nhiếp ảnh gia Alisdair Miller ở Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất.
  • Lon nước tự làm lạnh Lon nước tự làm lạnh
    Đó là ý tưởng mà hãng bia Miller đã từng công bố và tiến hành nghiên cứu từ vài năm trước. Tuy nhiên, đến nay đã có một hãng khác về đích sớm hơn, hiệu quả hơn.
  • Mặt Trời trông thế nào trên những hành tinh khác? Mặt Trời trông thế nào trên những hành tinh khác?
    Dựa trên khoảng cách giữa Mặt Trời và các hành tinh, Ron Miller, một nhà minh họa người Mỹ, tạo nên những hình ảnh sống động chỉ ra hình dáng của Mặt Trời khi nhìn từ hành tinh khác.
  • Tưới hoa thuỷ tiên bằng rượu Tưới hoa thuỷ tiên bằng rượu
    Theo kinh nghiệm của chuyên gia William Miller, Giám đốc chương trình nghiên cứu các loại hoa thân hành Cornell, để những cây hoa thủy tiên không cao vống lên rồi sau đó oằn xuống mỗi ngày, người chăm sóc nên tưới rượu vào gốc cây mỗi ng&agrav
  • Thế nào là “người có trình độ”? Thế nào là “người có trình độ”?
    Theo một nghiên cứu của giáo sư Đại học Michigan John Miller, để được rơi vào phạm trù “có trình độ khoa học”, một người phải hiểu được tối thiểu 20-30 khái niệm hay thuật ngữ khoa học. Thí dụ, họ phải nói được thế nào là phân tử, tế bào m
  • Người đầu tiên lên mặt trăng an nghỉ dưới biển Người đầu tiên lên mặt trăng an nghỉ dưới biển
    Ngày 25/8, cựu phi hành gia Armstrong qua đời ở tuổi 82 do những biến chứng của ca phẫu thuật tim trước đó. Rick Miller, người phát ngôn của gia đình Armstrong, cho hay, cựu phi hành gia từng muốn được chôn dưới biển, bởi ông vốn là một phi công của hải quân Mỹ.