Chiến binh

  • Giám đốc phát triển Windows chỉ thích dùng máy Mac Giám đốc phát triển Windows chỉ thích dùng máy Mac
    James Allchin, một chiến binh kỳ cựu của Microsoft từng viết trong bức email gửi cho Giám đốc điều hành Steve Ballmer và đồng sáng lập Bill Gates rằng Microsoft đã "không nhận thấy được nhu cầu của người dùng" và nếu như không phải đang làm việc cho Microsoft, &oci
  • Giải thưởng 25.000USD cho một chiếc ổ cứng bị mất Giải thưởng 25.000USD cho một chiếc ổ cứng bị mất
    Trung tâm quản lý y khoa Cựu chiến binh Alabama (AVAMC), Mỹ, vừa cho biết đã nhờ cậy sự giúp đỡ của FBI để tìm kiếm một chiếc ổ cứng bị mất cách đây ít lâu, và đưa ra giải thưởng 25.000 cho những ai tìm được chiếc ổ cứng này.
  • Lính Mỹ - nạn nhân chất độc da cam đã thắng! Lính Mỹ - nạn nhân chất độc da cam đã thắng!
    Ngày càng nhiều cựu chiến binh được bồi thường vì mắc tiểu đường hơn bất cứ bệnh nào khác. Đó là trách nhiệm của những ai sản xuất và sử dụng chất độc da cam đối với những người lính Mỹ.
  • Hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể công chúa Siberi Hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể công chúa Siberi
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện thi thể còn nguyên trạng của một công chúa người Siberia, được chôn cùng hai chiến binh bảo vệ và 6 con ngựa để phục vụ cho hành trình đến thế giới bên kia.
  • Trung Quốc đình chỉ khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng Trung Quốc đình chỉ khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đình chỉ hoạt động khai quật khu hầm mộ hoàng đế Tần Thủy Hoàng - vị vua đầu tiên của Trung Hoa cổ đại cùng 6.000 chiến binh đất nung hiện đang nằm tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây.
  • Thiết bị "lạ" khai thác phong năng Thiết bị "lạ" khai thác phong năng
    Điện gió đã trở nên rất quen thuộc với hình ảnh chiếc turbin 3 cánh. Nhưng với một cựu chiến binh thời Đệ nhị thế chiến năm nay đã 89 tuổi, thì thiết bị khai thác phong năng của ông “không có cánh”.
  • Cây cối cũng có “bảo kê” Cây cối cũng có “bảo kê”
    Cây mù tạc đen đã “thuê” các chiến binh ong bắp cày tới bảo vệ nó trước sự xâm chiếm của một con bướm. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc cây cối cũng có “bảo kê”, theo một nghiên cứu mới.
  • Thí điểm thành công công nghệ sản xuất nấm linh chi Thí điểm thành công công nghệ sản xuất nấm linh chi
    Dự án "Hoàn thiện công nghệ sản xuất cao nấm linh chi và trà nấm linh chi hòa tan" vừa được thí điểm thành công tại Hợp tác xã sản xuất nấm ăn, nấm dược liệu Cựu Chiến binh xã Long Hưng, huyện Văn
  • Vũ khí tự nhiên giúp đàn ông ngăn vợ có con riêng Vũ khí tự nhiên giúp đàn ông ngăn vợ có con riêng
    Một chuyên gia tình dục học lâm sàng Mỹ tuyên bố, trong tinh dịch của nam giới có các "chiến binh" chuyên thực thi sứ mệnh ngăn "con giống" của một gã đàn ông khác khiến vợ của họ "dính bầu".
  • Mỹ phát triển chip cấy trong não người Mỹ phát triển chip cấy trong não người
    Các con chip cấy ghép vào não do Phòng Dự án Cao cấp DARPA của Bộ Quốc phòng Mỹ phát triển có thể giúp các cựu chiến binh Mỹ hồi phục chức năng ghi nhớ của bộ não sau chấn thương.