Christopher Olson

  • Tuyên bố phát hiện mới về thân phận của Christopher Columbus Tuyên bố phát hiện mới về thân phận của Christopher Columbus
    Một nhà sử học người Mỹ gốc Bồ Đào Nha mới đây tuyên bố đã tìm ra “thân phận thực sự” của Christopher Columbus.
  • Người Trung Quốc cổ đại khám phá ra Châu Mỹ trước Columbus? Người Trung Quốc cổ đại khám phá ra Châu Mỹ trước Columbus?
    Theo tin khoa học mới nhất, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra bằng chứng mới cho thấy người Trung Quốc cổ đại khám phá ra Châu Mỹ trước nhà thám hiểm Ý Christopher Columbus.
  • 34 năm sống với trái tim ngoài lồng ngực 34 năm sống với trái tim ngoài lồng ngực
    Christopher Wall ra đời với tất cả các bộ phận hoàn chỉnh, ngoại trừ một thứ ở sai vị trí. Trái tim của cậu đập ở ngoài lồng ngực. Câu chuyện của cậu không chỉ là sự hiếm hoi y học, mà là một điều bí ẩn.
  • Nhà có chó, trẻ năng động hơn Nhà có chó, trẻ năng động hơn
    Một nghiên cứu tại Anh cho thấy trẻ em trong những gia đình nuôi chó vận động nhiều hơn so với trẻ khác.
  • Châu Mỹ được phát hiện trước Colombus 20.000 năm Châu Mỹ được phát hiện trước Colombus 20.000 năm
    Các nhà khoa học đã xác định được rằng, người ta tìm ra châu Mỹ từ thời kỳ đồ đá. Những di vật bằng đá có nguồn gốc châu Âu từ 19.000 đến 26000 năm tuổi, tìm thấy ở 6 địa điểm khác nhau đã chứng minh điều đó.
  • Video: Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm Video: Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm
    Đoạn băng vừa được đăng tải trên Youtube bởi Hiệp hội Bảo tồn Động vật Hoang dã ghi lại được hình ảnh của 8 cá thể Cross River tại một khu rừng nằm ở biên giới giữa Nigeria và Cameroon.
  • Loài người có gốc gác từ châu Á? Loài người có gốc gác từ châu Á?
    Những mẫu hóa thạch mới được khai quật tại Myanmar cho thấy tổ tiên loài người, khỉ không đuôi và có đuôi xuất xứ đầu tiên từ châu Á sau đó di cư sang châu Phi. Theo các nhà khảo cổ học, những dấu tích mới được phát hiện của loài linh trưởng Afrasia djijidae - động vật giống khỉ sống cách đây 37 triệu năm và có thể là tổ tiên của lo