Chuyến bay 191

  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm
    Một binh sĩ Anh đã hết sức kinh ngạc nhìn thấy 13 vật thể bay không xác định (UFO) xoay tròn trên bầu trời doanh trại quân đội trong khi đang tuần tra trong đêm.
  • Vòng tròn chim phượng hoàng hiện hình trên cánh đồng Vòng tròn chim phượng hoàng hiện hình trên cánh đồng
    Hình thù kỳ lạ về một con phượng hoàng bay lên từ những ngọn lửa vừa xuất hiện trên một cánh đồng ở Wiltshire thuộc vùng tây nam nước Anh.
  • Hiện tượng "rồng phun bóng" trên sông Mekong Hiện tượng "rồng phun bóng" trên sông Mekong
    Vào ngày 4/10/2009, khi người dân và du khách đang đứng xếp hàng trên rìa sông, đột nhiên từ mặt sông hàng chục quả bóng sáng màu hồng vụt bay lên, giống như một dàn giao hưởng.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 1) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 1)
    Nhờ tiến bộ của khoa học hiện đại, người ta đã dần dần giải được những bí mật lớn xung quanh ta mà trước đây được liệt vào danh sách những điều “chưa giải đáp được”.
  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 2) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 2)
    Vì sao bầu trời đen kịt một cách bất thường, lý giải về bộ mặt người trên sao Hỏa, cá mắt ống - đó cũng là những bí mật vừa được khám phá...
  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 3) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 3)
    Sử dụng máy tính để giải 500 tỷ nước đi có thể xảy ra trong môn cờ đam, xác định được đứa trẻ vô danh trên tàu Titanic… là những bí ẩn tiếp theo vừa được khám phá.