Cloud Architecture Office

  • 5 điều lưu ý trước khi cài đặt Office 2007 5 điều lưu ý trước khi cài đặt Office 2007
    Bạn đang có ý định "phiêu lưu" với Office 2007, vì "nghe nói", phần mềm mới giao diện khá đẹp và tiện lợi. Xin tham khảo các ý kiến sau, trích đăng từ tạp chí TechWeb trước khi bạn quyết định cài
  • Microsof thu phí sử dụng Office 2007 Beta Microsof thu phí sử dụng Office 2007 Beta
    Dự kiến trong tuần tới Microsoft sẽ bắt đầu tiến hành thu phí đối với việc tải về sử dụng thử phiên bản Office 2007 Beta 2. Có thể nói động thái mới nhất của Microsoft đã hoàn toàn đi ngược lại những thông lệ vốn có của hầu hết các hãng phần mềm
  • Office cũng có chương trình chống sao chép như Windows Office cũng có chương trình chống sao chép như Windows
    Sau công cụ hạn chế phần mềm lậu Windows Genuine Advantage (WGA), Microsoft lại tiếp tục cho ra mắt chương trình Office Genuine Advantage (OGA) nhằm ngăn chặn tình trạng sao chép trái phép gói ứng dụng văn phòng thế hệ mới.
  • Người dùng Office “lậu” sẽ bị Microsoft "bóc mẽ" Người dùng Office “lậu” sẽ bị Microsoft "bóc mẽ"
    Người dùng bộ ứng dụng văn phòng Office trên toàn thế giới sẽ phải đối mặt với một cơ chế kiểm tra tính hợp pháp của phần mềm tương tự như cơ chế kiểm tra Windows Genuine Advantage (WGA) của Microsoft.
  • Cuối tháng này Vista, Office 2007 sẽ ra mắt Cuối tháng này Vista, Office 2007 sẽ ra mắt
    Sau nhiều năm ròng rã chờ đợi, cuối cùng thì các doanh nghiệp Mỹ cũng đã có thể chạm tay vào bản Windows Vista và Office 2007 hoàn thiện khi Microsoft phát hành 2 sản phẩm này đúng ngày 30/11 tới.
  • Vista giúp Office 2007 làm việc tốt hơn Vista giúp Office 2007 làm việc tốt hơn
    Microsoft tung cả Windows Vista và bộ Office 2007 trong cùng một thời điểm và đây là lần đầu tiên Microsoft làm như vậy kể từ khi họ tung hệ điều hành đầu tiên là Windows 95 ra công chúng. Đây có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc Mi
  • McAfee phát hiện 3 lỗi zero-day Office mới McAfee phát hiện 3 lỗi zero-day Office mới
    Các chuyên gia bảo mật của McAfee cho biết họ lại vừa phát hiện được ba lỗi bảo mật mới chưa được vá trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Thông tin đăng tải trên McAfee Avert Labs Blog ngày hôm qua (10/4) thông tin về những lỗi bảo mật nói trên đã được đăng
  • Microsoft Office biến thành "tay sai đắc lực" cho hacker Microsoft Office biến thành "tay sai đắc lực" cho hacker
    Số lượng các vụ tấn công trực tuyến nhằm vào người dùng tại các cơ quan, văn phòng chính phủ và doanh nghiệp thông qua file đính kèm Microsoft Office đang tăng nhanh một cách đáng báo động, Message Labs cảnh báo.
  • Microsoft ra mắt Windows Vista và Office 2007 tiếng Việt Microsoft ra mắt Windows Vista và Office 2007 tiếng Việt
    Chiều ngày 12/12/2007, tại Hà Nội, Tập đoàn Microsoft đã công bố chính thức cung cấp gói phần mềm ngôn ngữ địa phương (LIP) dành cho Hệ điều hành Windows Vista và phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2007.
  • Microsoft ra mắt Office Live Workspace phiên bản Beta Microsoft ra mắt Office Live Workspace phiên bản Beta
    Sau những cú đòn liên tiếp từ Google Docs, Zoho và các chương trình khác, Microsoft cuối cùng đã tung ra ứng dụng văn phòng trực tuyến để cạnh tranh: Office Live Workspace - một dịch vụ hỗ trợ chia sẻ tài liệu trực tuyến mã nguồn mở.