Cloud Architecture Office

  • Microsoft ban hành công cụ bảo vệ Office Microsoft ban hành công cụ bảo vệ Office
    Ngày 22/5, Microsoft đã ban hành hai công cụ chỉnh sửa dành cho Office 2003 nhằm ngăn chặn khả năng đính kèm mã độc vào các file của ứng dụng này.
  • Microsoft phát hành Office 2003 Service Pack 3 Microsoft phát hành Office 2003 Service Pack 3
    Phiên bản service pack 3 sửa lỗi cho bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2003 vừa được chính thức phát hành, tập trung vá các lỗi bảo mật nguy hiểm bao gồm tất cả các bản vá trước đây.
  • Microsoft cung cấp công cụ bảo mật cho Office 2007 Microsoft cung cấp công cụ bảo mật cho Office 2007
    Dự kiến trong ngày hôm qua (13/11), Microsoft sẽ ra mắt công cụ và tài liệu hướng dẫn nhằm giúp các doanh nghiệp có thể cấu hình bảo mật tốt hơn cho Office 2007.
  • Vị trí của Microsoft Office đang bị đe doạ Vị trí của Microsoft Office đang bị đe doạ
    Microsoft Office là bá chủ trong lĩnh vực soạn thảo văn bản, thế nhưng gần đây một đợt sóng phần mềm mới xuất hiện trên mạng. Phong trào này, trong tương lai có thể làm suy yếu Microsoft Office. Gần đây một đợt sóng phần m&
  • Microsoft không thừa nhận "việc chuyển đổi kỹ năng" trong Office 2007 Microsoft không thừa nhận "việc chuyển đổi kỹ năng" trong Office 2007
    Rất có khả năng Office 2007 sẽ có sự "chuyển đổi kỹ năng" chống sao chép lậu, tạm ngưng hoạt động của bộ ứng dụng Office sắp ra mắt khi chương trình kích hoạt được thực hiện không chính xác.
  • Hết Windows, đến lượt Office bị điều tra Hết Windows, đến lượt Office bị điều tra
    Cơ quan chống độc quyền của Liên minh châu Âu (EU) có thể sẽ mở một cuộc điều tra mới đối với hãng phần mềm Microsoft do có những cáo buộc về "sự độc quyền không công bằng" của Microsoft Office.
  • Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong Microsoft Office Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong Microsoft Office
    Gã khổng lồ phần mềm vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (critical) bên trong bộ phần mềm Office, có thể cho phép hacker giành trọn quyền kiểm soát máy tính. Cùng với lời cảnh báo này, Microsoft đã phát hành một miếng vá dà
  • MS Office lại gặp vấn đề về bảo mật MS Office lại gặp vấn đề về bảo mật
    Các chuyên gia vừa cảnh báo về một điểm yếu chết người trong cách thức xử lý các tệp tin Macromedia Flash có thể đặt người dùng trước các nguy cơ bị tấn công. Tệp tin flash được nhúng trong các tệp tin MS Office có thể chạy hoặc thực thi các đoạn mã m&
  • IBM tích hợp tin nhắn nhanh vào Microsoft Office IBM tích hợp tin nhắn nhanh vào Microsoft Office
    IBM tuyên bố sẽ cài phần mềm tin nhắn nhanh (IM) dành cho doanh nghiệp Lotus Sametime 7.5 trong ứng dụng Microsoft Outlook, Office, SharePoint, thiết bị RIM Blackberry, Nokia và các sản phẩm di động chạy trên hệ điều hành Windows Mobile.