Coca Zero

  • Cửa hàng thân thiện môi trường Cửa hàng thân thiện môi trường
    Hãng Walgreens (Mỹ), nổi tiếng với chuỗi 8.000 cửa hàng bán lẻ, đã công bố kế hoạch xây dựng những cửa hàng net zero, tự cung cấp năng lượng sạch cho hoạt động, theo Gizmag.
  • Ig Nobel 2008: Coke có thể... diệt tinh trùng! Ig Nobel 2008: Coke có thể... diệt tinh trùng!
    Coke (Coca-cola)... có thể diệt tinh trùng; bọ chét chó có thể nhảy cao hơn bọ chét mèo... là những nghiên cứu đoạt giải Ig Nobel năm nay.
  • Microsoft lại “sốc” vì lỗi bảo mật mới trong IE Microsoft lại “sốc” vì lỗi bảo mật mới trong IE
    Microsoft hiện lại đang phải gấp rút tìm cách khắc phục một lỗi bảo mật “zero-day” trong Internet Explorer vừa được công bố rộng rãi có thể bị lợi dụng để tổ chức tấn công thực thi đoạn mã nguy hiểm.
  • Lỗ hổng Word giúp hacker chiếm quyền điều khiển PC Lỗ hổng Word giúp hacker chiếm quyền điều khiển PC
    Microsoft cảnh báo lỗi Zero-day chưa vá trong phần mềm soạn thảo văn bản có thể bị hacker khai thác để chạy chương trình nguy hiểm trên máy tính nạn nhân. Người dùng cần cẩn trọng khi mở file Word đính kèm trong e-mail hoặc được gửi qua các phương tiện Internet
  • 5 hacker tạo dấu ấn cho bảo mật thế giới 2006 5 hacker tạo dấu ấn cho bảo mật thế giới 2006
    Trong con mắt giới bảo mật toàn cầu, năm 2006 là năm của các vụ tấn công và mã độc zero-day. Nhưng năm 2006 cũng là năm ghi dấu ấn của cộng đồng nghiên cứu bảo mật và hacker thiện chí.
  • "Chợ eBay" của lỗ hổng bảo mật muốn "phình to" "Chợ eBay" của lỗ hổng bảo mật muốn "phình to"
    WabiSabiLabi đang khiến dư luận lo lắng, sau khi các quan chức của hãng này tuyên bố họ sẽ "thành lập một sàn giao dịch" cho tất cả những ai muốn bán lỗ hổng zero-day do mình phát hiện được cho người bỏ giá cao nhất.
  • Video: Phầm mềm ứng dụng Remove Video: Phầm mềm ứng dụng Remove
    Phần mềm ứng dụng Remove là sản phẩm của Công ty phần mềm làm ảnh Scalado của Thụy Điển viết ra. Công ty đã từng được biết đến qua những phần mềm khác dùng cho camera như Zero Shutter Lag và Rewind...