Core Gravel

  • Bo mạch chủ cho Core 2 Duo Bo mạch chủ cho Core 2 Duo
    Để chạy được bộ xử lý Intel Core 2 Duo hai nhân mạnh mẽ, bạn có thêm lựa chọn mới với chipset NVIDIA nForce 590 SLI và giải pháp “tận dụng” chipset Intel 945 nếu chưa có điều kiện triển khai Core 2 Duo trên các bo mạch chủ sử dụng chipset Intel 965.
  • 2/9, Intel giảm giá Core 2 Duo, Celeron M 2/9, Intel giảm giá Core 2 Duo, Celeron M
    Ngày 2/9, Intel sẽ chính thức ra mắt phiên bản chip được xem là nhanh nhất dòng Core 2 Duo di động - Core 2 Duo T7800 - đồng thời cắt giảm giá bán một số sản phẩm thuộc dòng chip này.
  • Core 2 Duo chính thức ra mắt tại VN Core 2 Duo chính thức ra mắt tại VN
    Tối 4-8, tập đoàn Intel đã làm lễ chính thức ra mắt dòng vi xử lý Intel Core 2 tại Việt Nam với 10 bộ vi xử lý mới. Những bộ vi xử lý Core 2 này đánh dấu một bước ngoặt mới của Intel trong công nghiệp sản xuất vi xử lý cho hệ thống máy tính sử dụng công
  • AMD và sản phẩm mới chip 4 nhân Quad-core AMD và sản phẩm mới chip 4 nhân Quad-core
    Để cạnh tranh với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, AMD công bố sản phẩm mới với công nghệ AM2, chip xử lý Opteron Socket F dual-core với những thiết kế cũ và một số tính năng mới như AMD-V (công nghệ mới hỗ trợ chip xử lý có thể chạy song song đa hệ điều hành), DDR2…
  • Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs
    Hãng Apple Computer Inc. ngày 6/9 đã cho công bố dòng máy iMac mới được trang bị bộ xử lý mới nhất của Intel - Core 2 Duo. Core 2 Duo mới được Intel tung ra vào dịp hè vừa rồi, có tốc độ nhanh hơn những loại chip Intel được tích hợp cho iMac và các máy Macintos
  • Intel sắp ra mắt chip "lõi tứ" Core 2 Quad Intel sắp ra mắt chip "lõi tứ" Core 2 Quad
    Intel dự kiến sẽ công bố phiên bản thứ ba của dòng chip 4 lõi - Intel Core 2 Quad vào tháng giêng năm tới vẫn với mục tiêu qua mặt AMD trong lĩnh vực chip thế hệ kế tiếp này.
  • Intel định ngày ra mắt Core 2 Duo Intel định ngày ra mắt Core 2 Duo
    Ngày hôm qua (11/7), người phát ngôn của hãng sản xuất chip máy tính hàng đầu thế giới đã chính thức khẳng định chip Core 2 Duo sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 27/7 nhân một sự kiện được tổ chức tại trụ sở chính của Intel.
  • Core 2 Duo - Kẻ soán ngôi “đỉnh cao” Pentium Core 2 Duo - Kẻ soán ngôi “đỉnh cao” Pentium
    Với hiệu suất xử lý vượt trội, khả năng tiết kiệm điện năng tốt cộng với một mức giá khá mềm, mức giá mà theo Intel là “chưa từng có trong lịch sử của Intel”, Core 2 Duo được dự báo sẽ làm mưa làm gió trên thị trường và có khả năng tiế
  • Ra mắt máy tính để bàn Dual Core của HP Ra mắt máy tính để bàn Dual Core của HP
    Tuần qua, HP ra mắt dòng máy tính để bàn Pavilion A1542L mới với bộ xử lý hai nhân Intel Pentium D Dual Core hiệu suất mạnh, vỏ bọc thời trang, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu công việc, học tập và giải trí đa truyền thông của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.
  • XML Core Services của Windows bị lỗi nghiêm trọng XML Core Services của Windows bị lỗi nghiêm trọng
    Thuộc loại lỗi tràn bộ đệm Heap và được đánh giá nghiêm trọng ảnh hưởng tới hầu hết các hệ điều hành Windows phổ biến hiện nay, lỗ hổng nằm ở ActiveX XMLHTTP trong bộ XML Core Services 4.0 và 6.0 của Windows, có thể bị lợi dụng để thực thi mã lệnh tấn công.