Dãy núi đá ở Quảng Nam

  • Chiêm ngưỡng hoa sen tuyết hiếm thấy tại Himalaya Chiêm ngưỡng hoa sen tuyết hiếm thấy tại Himalaya
    Trên những vách núi trắng xóa tuyết ở Tân Cương thuộc dãy Himalaysa tồn tại một loài kỳ trân dị thảo vô cùng quý hiếm được gọi là Tuyết Liên hay hoa sen tuyết.
  • Tại sao biển lặng gió mà vẫn có sóng? Tại sao biển lặng gió mà vẫn có sóng?
    Thông thường chúng ta luôn nghe nói đến sóng gió, sóng và gió luôn đi liền với nhau, không có gió làm sao có sóng?
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.
  • Bí ẩn về bức chân dung phụ nữ da trắng ở châu Phi 7000 năm trước Bí ẩn về bức chân dung phụ nữ da trắng ở châu Phi 7000 năm trước
    Năm 1927, một kỹ sư người Pháp đã phát hiện ra trên mảnh đất Quxiti, nơi sinh sống của người cổ đại bên cạnh núi Bolandebaica có một số bức tranh vẽ trên đá. Điều khiến cho người ta không thể lý giải nổi là trên bức họa ngoài một số thổ dân
  • Cây đa khổng lồ nhất thế giới Cây đa khổng lồ nhất thế giới
    Mặc dù nghe rất khó tin song ở Kolkata, Ấn Độ có một cây đa có kích thước còn hơn cả một siêu thị Wal-Mart cỡ trung bình.
  • Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia
    Nhiều thế kỷ nay, hồ Sobolkho ở Siberia đã gắn liền với hàng trăm truyền thuyết bí ẩn và không kể xiết những đồn thổi “tai tiếng”: là thủ phạm của tất cả những vụ mất tích, là nơi tề tựu của hồn ma chết oan... Và đặc biệt, chưa bao giờ người ta đo được đáy hồ.
  • Cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chuẩn không cần chỉnh Cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chuẩn không cần chỉnh
    Vào mùa này, hồng giòn Trung Quốc cũng được nhập về ồ ạt và bày bán la liệt. Tuy nhiên, mọi người đã biết cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chưa? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.