Dự án tượng thần Mặt Trời

  • Nguyễn Bá Hải - Cha đẻ của kính Mắt thần cho người khiếm thị Nguyễn Bá Hải - Cha đẻ của kính Mắt thần cho người khiếm thị
    Nguyễn Bá Hải - Cha đẻ của kính Mắt thần cho người khiếm thị .Tiến sĩ Nguyễn Bá Hải nhận bằng Tiến sĩ trước thời hạn ở tuổi 28 chuyên ngành Biorobotics (Robot sinh học) tại Hàn Quốc với bằng khen và giải thưởng Đề tài Tiến sĩ tốt nhất của trường trong khoá tốt nghiệp.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Sự thật về những luồng ánh sáng bí ẩn Sự thật về những luồng ánh sáng bí ẩn
    Ánh sáng phát ra khỏi bầu khí quyển với những hình ảnh kỳ lạ và bí ẩn. Đôi khi mọi người lý giải chúng là UFO hay hoạt động của một lực lượng huyền bí nào đó.
  • Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du
    Một y tá không biết gì về hội họa đã vẽ nên những kiệt tác nghệ thuật; người khác leo lên cần cẩu cao 40m để ngủ; thậm chí có người còn quan hệ tình dục trong khi… mộng du.
  • Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012" Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"
    Theo Đài Tiếng nói nước Nga, các nhà khoa học Nga xua tan nỗi sợ hãi của các đồng nghiệp Mỹ, những người đã dự đoán “Ngày tận thế” của Trái Đất sẽ là vào ngày 22/9/2012.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".