DOP

  • Một tế bào Tetrahymena thermophila có 25.000 gien Một tế bào Tetrahymena thermophila có 25.000 gien
    Khi ở môi trường thiên nhiên như nước bùn, vi sinh vật này dùng những tiêm mao để tìm cách đớp tất cả những vật đi qua nó. Nếu không chạm được vật nào, thì nó sẽ làm hoạt động một hệ giác quan khác.
  • Bồ nông ăn bồ câu Bồ nông ăn bồ câu
    Rất nhiều người tại công viên St James Park ở London đã bị sững người khi trông thấy một con bồ nông đớp một con bồ câu và nuốt chửng nó. Hiện tượng bất thường này của loài bồ nông đã được nhiếp ảnh gia Cathal McNaug
  • Chim cũng biết bắt chước Chim cũng biết bắt chước
    Theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Cell Press, các nhà khoa học đã quan sát hai loài chim đớp ruồi mái và ghi nhận rằng chúng có khả năng thay đổi khu vực cư trú để đến làm tổ tại khu vực thuộc chim sẻ ngô, đối thủ trực tiếp của ch&uac
  • Nghiên cứu rắn đuôi chuông qua robot sóc Nghiên cứu rắn đuôi chuông qua robot sóc
    Rắn đuôi chuông tại California (Mỹ) thường tấn công loài sóc đất để làm thức ăn. Rắn thường đớp vào những con sóc nhỏ từ phía sau. Nhưng trong một số trường hợp đối đầu với sóc trưởng thành thì chúng lại tỏ ra hiền lành.
  • Video: Căng thẳng "đại chiến" rắn khổng lồ chống khủng long bạo chúa Video: Căng thẳng "đại chiến" rắn khổng lồ chống khủng long bạo chúa
    Trận chiến “sống còn” giữa những kẻ săn mồi, với sức mạnh “không tưởng” của rắn khổng lồ chống lại “cú đớp” uy lực của khủng long bạo chúa. Nội dung video là cuộc chiến của hai loài vật ở hai thời đại khác nhau trong lịch sử.
  • Video: Khỉ mẹ tấn công cá sấu giành lại con mình Video: Khỉ mẹ tấn công cá sấu giành lại con mình
    Khỉ mẹ đang cho con bú sữa cạnh dòng suối, bỗng dưng tai vạ ập tới, cá sấu hung thần đớp cả mẹ lẫn con, khỉ mẹ đã nhanh chân thoát khỏi hàm cá sấu và tấn công lại để giành lại bằng được con của mình.
  • Video: Cuộc hỗn chiến giữa báo và rắn đuôi chuông Video: Cuộc hỗn chiến giữa báo và rắn đuôi chuông
    Báo và rắn đã đánh nhau một trận khá lâu, báo tát lia lịa vào người rắn và rắn chỉ được 1 vài cú đớp lại báo. Nhưng điều này không hề hấn gì với báo, cuối cùng báo đã chiến thắng và chiến lợi phẩm thu được chính là con rắn đó.