Dr Reddy's Laboratories Ltd

  • Fujitsu phát triển công nghệ theo dõi mắt người dùng Fujitsu phát triển công nghệ theo dõi mắt người dùng
    Ngày 2/10, hãng Fujitsu Laboratories Ltd. đã thông báo về quá trình phát triển công nghệ Eye Tracking (theo dõi sự di chuyển của mắt người dùng), nhằm khai thác những ưu điểm của các loại camera nhỏ gọn, giá cả hợp lý và các điốt phát sáng (LED) được nhúng trong PC.
  • DR 2.3.2 – Phần mềm phục hồi dữ liệu di động DR 2.3.2 – Phần mềm phục hồi dữ liệu di động
    Công cụ phục hồi dữ liệu là “bảo bối” không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính vì nó đem lại cho bạn “ánh sáng cuối đường hầm” khi lỡ xóa nhầm những tập tin mà bạn dày công biên soạn hay thu thập được. DataRecovery V2.3.2 (DR 2.3.2) nằm trong số đó, có thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi các tập tin bị xóa mất khỏi
  • Dr. Hardware 2006: công cụ khám phá máy tính đa năng Dr. Hardware 2006: công cụ khám phá máy tính đa năng
    Có nhiều cách thức để biết chi tiết về phần cứng của máy tính mà mình đang sử dụng nhưng đối với những người không am hiểu lắm thì việc tìm hiểu trên là cực kỳ khó khăn. May mắn thay Dr. Hardware 2006 sẽ là công cụ đa năng giúp mọi người kh&aac
  • Thuốc caffeine cho quân đội Thuốc caffeine cho quân đội
    Phòng thí nghiệm quốc gia DSO (DSO National Laboratories) đang nghiên cứu một loại thuốc caffeine nhằm giúp binh lính tỉnh táo trên chiến trường.
  • Thử nghiệm vắc-xin H5N1 tại Australia Thử nghiệm vắc-xin H5N1 tại Australia
    Một loại vắc-xin H5N1 của công ty CSL Ltd. tại Australia đã cho những kết quả hứa hẹn khi được thử nghiệm với liều lượng nhỏ trên người trưởng thành. Tuyên bố được đưa ra hôm 17/2.
  • Thẩm định giá trị đồng tiền theo chỉ số iPod Thẩm định giá trị đồng tiền theo chỉ số iPod
    Ngân hàng đầu tư Australia Commonwealth Securities Ltd. vừa phát triển một chỉ số mới gọi là iPod Index, sử dụng giá sản phẩm iPod của Apple làm chuẩn để theo dõi giá trị tiền tệ quốc tế.
  • Robot hút bụi di động Robot hút bụi di động
    Công ty Fuji Heavy Industries Ltd của Nhật Bản vừa đưa ra thị trường loại robot hút bụi hành lang các tòa nhà cao tầng, với hình dáng giống như một chiếc máy giặt di động.