Dylan Phillips

  • Mũ bảo hiểm thông minh tự bật đèn khi trời tối Mũ bảo hiểm thông minh tự bật đèn khi trời tối
    Mũ bảo hiểm Omne Eternal chuyển ánh sáng thành điện để sạc pin, pin tiếp tục cung cấp năng lượng cho đèn hậu và các cảm biến.
  • Phát hiện dãy núi ẩn dưới dòng hải lưu mạnh nhất hành tinh Phát hiện dãy núi ẩn dưới dòng hải lưu mạnh nhất hành tinh
    Dãy núi ngầm nằm ở độ sâu khoảng 4.000m, hình thành dưới hải lưu vòng Nam Cực, dòng hải lưu ảnh hưởng đến tình trạng nước biển dâng.
  • Trạm vũ trụ thương mại sắp thay thế ISS Trạm vũ trụ thương mại sắp thay thế ISS
    Airbus và công ty thám hiểm vũ trụ Mỹ Voyager Space hôm 2/8 thông báo lập liên doanh để phát triển Starlab, phiên bản thương mại nhằm thay thế ISS.
  • Máy phân tích hơi thở phát hiện kẻ khủng bố Máy phân tích hơi thở phát hiện kẻ khủng bố
    Nhà khoa học Michael Phillips và các đồng sự tại Viện Nghiên cứu Menssana Research ở Fort Lee, bang New Jersey, Mỹ, đã chế tạo được một loại máy phân tích hơi thở tên Heartsbreath có tác dụng phá
  • Vẹt dạy trẻ con tập nói Vẹt dạy trẻ con tập nói
    Chú vẹt đuôi dài Nam Mỹ Barney vừa mang đến cho gia đình Hargreaves ở thành phố Blackburn (Anh) điều kỳ diệu bất ngờ: mồm miệng liến thoắng của nó đã giúp cậu chủ Dylan 4 tuổi - vốn không biết nói do mắc bệnh tự kỷ - có thể bập bẹ những tiếng đầu tiên.
  • Phát hiện khủng bố qua hơi thở Phát hiện khủng bố qua hơi thở
    Nhà khoa học Michael Phillips và các đồng sự tại Viện Nghiên cứu Menssana Research ở Fort Lee, bang New Jersey, Mỹ, vừa chế tạo một loại máy phân tích hơi thở tên Heartsbreath có tác dụng phát hiện những kẻ đã sử dụng bom mìn trong một vụ khủng bố.
  • Laser biến vật rắn thành vô hình Laser biến vật rắn thành vô hình
    Một chùm sáng kiểu laser chiếu vào một vật rắn độc nhất vô nhị đã khiến vật liệu này trở nên gần như biến mất. Hiệu ứng xảy ra ở bước sóng hồng ngoại, vì thế mắt thường không thể quan sát thấy. Thành viên nhóm nghiên cứu Chris Phillips, một n