E. rarus

  • Rùa hô hấp bằng mông Rùa hô hấp bằng mông
    Ở mông của giống rùa này có hai cái nang lớn rất trơn, nang trơn có thể giúp cho xoang tiết thực (ruột, niệu quản, tuyến sinh dục của một số loài cá, chim, lưỡng thê, bò sát đều ở trong một xoang) lấy oxi trong nước để kéo dài thời gian chúng lặn ở dưới nước.
  • Hóa chất trong kem đánh răng có thể gây tăng nguy cơ dị ứng Hóa chất trong kem đánh răng có thể gây tăng nguy cơ dị ứng
    Các chuyên gia Na Uy phát hiện chất triclosan, một hóa chất thường dùng trong các loại hóa mỹ phẩm như nước khử mùi, xà bông, kem đánh răng, có thể làm tăng nguy cơ dị ứng ở trẻ em.
  • Thiếu vitamin E có thể gây tổn thương não Thiếu vitamin E có thể gây tổn thương não
    Bổ sung chế độ ăn uống giàu vitamin E có thể giúp trí não sắc bén vì các nhà nghiên cứu phát hiện thiếu hụt vitamin này có thể gây tổn hại cho các tế bào não.
  • Da điện tử biến tay thành điện thoại Da điện tử biến tay thành điện thoại
    Lần đầu tiên các nhà khoa học Nhật đã chứng minh rằng một màn hình hiển thị da điện tử siêu mỏng và linh hoạt làm từ hữu cơ điện tử không làm suy giảm xúc giác khi tiếp xúc với không khí.
  • Công viên Kỷ Jura trên một cái đĩa Công viên Kỷ Jura trên một cái đĩa
    Một vi khuẩn mới… 500 triệu tuổi đã được mang trở lại thế gian trong một cuộc thí nghiệm gợi nhớ lại sự tạo ra khủng long trong phim Công viên Kỷ Jura. Các nhà nghiên cứu của Viện Công nghệ Georgia (Mỹ) đã làm sống lại một gene có từ 500 triệu năm trước và cấy nó vào vi khuẩn E Coli hiện đại.
  • Phụ kiện selfie "sang chảnh" mới: Flycam Phụ kiện selfie "sang chảnh" mới: Flycam
    Gậy tự sướng đã là phụ kiện của năm ngoái rồi. Nếu bạn muốn chứng tỏ mức độ sành điệu và thức thời về công nghệ trong năm 2016, selfie drone - máy bay không người lái chụp ảnh tự sướng mới là lựa chọn số 1.
  • Radar có tính việt dã cao Radar có tính việt dã cao
    Với cơ cấu thủy lực, cơ khí tiên tiến, đài radar Vostok E của Belarus triển khai và thu hồi 1 trạm chỉ trong vòng 6 phút, đáp ứng yêu cầu tác chiến cơ động trận địa. Do được lắp trên một xe quân sự nên trạm radar có tính việt dã cao.