EU

  • Lần đầu tiên phát hiện thứ "tấn công" cả Trái đất, Mặt trăng và sao Hỏa Lần đầu tiên phát hiện thứ "tấn công" cả Trái đất, Mặt trăng và sao Hỏa
    Hai hành tinh nằm ở 2 phía đối diện của Mặt trời bị ảnh hưởng bức xạ vũ trụ từ cùng một sự kiện.
  • Liên minh châu Âu EU nhận giải Nobel Hòa bình 2012 Liên minh châu Âu EU nhận giải Nobel Hòa bình 2012
    Chiều 10/12, Liên minh châu Âu EU đã chính thức được trao giải Nobel Hòa bình năm 2012 nhờ việc đã chuyển một châu lục “từ chiến tranh sang hòa bình", nhưng trong thời điểm thể chế này đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong vòng 6 thập kỷ qua.
  • Microsoft "chịu thua" EU Microsoft "chịu thua" EU
    Sau 3 năm "kiên cường" chống lại EU nhưng cuối cùng Microsoft cũng chịu thúc thủ và buộc phải tuân thủ nghị quyết trừng phạt mà toà án EU đưa ra năm 2004.
  • Khóa 74.000 tên miền .eu Khóa 74.000 tên miền .eu
    Cơ quan quản lý tên miền .eu (EURid) mới đây đã quyết định khóa 74.000 tên miền .eu vì nghi có người đầu cơ để bán với giá cao. EURid cũng đã cho biết tên ba công ty “làm bình phong” cho các nhóm mua bán là Ovidio L
  • Mỗi người dân một tên miền .eu? Mỗi người dân một tên miền .eu?
    Với việc mở toang cánh cửa quy định, cho phép mọi công dân châu Âu đều có quyền gắn đuôi .eu lên địa chỉ tên miền của mình, EU dự đoán số lượng đơn từ gửi về sẽ cuồn cuộn "như sóng thần".
  • EU “quyết chiến” với thuốc lá EU “quyết chiến” với thuốc lá
    27 nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đang chủ trương học tập Ireland cấm hút thuốc lá ở tất cả những nơi công cộng trong nhà (sở làm, quán café, nhà hàng…).
  • EU áp hạn ngạch khí thải đối với hàng không EU áp hạn ngạch khí thải đối với hàng không
    Liên minh châu Âu (EU) vừa cho biết vẫn quyết định áp hạn ngạch khí thải đối với các hãng hàng không ra vào không phận EU, bất chấp sự phản đối của Nga, Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ.