EU

  • EU tiến tới ban hành lệnh cấm các hóa chất gây rối loạn nội tiết EU tiến tới ban hành lệnh cấm các hóa chất gây rối loạn nội tiết
    Ủy viên châu Âu về sức khỏe và an toàn thực phẩm Vytenis Andriukaitis cho biết một khi được áp dụng, lệnh cấm của EU sẽ đảm bảo tất cả các hoạt chất sử dụng trong các loại thuốc bảo vệ thực vật.
  • EU bất đồng về năng lượng tái tạo EU bất đồng về năng lượng tái tạo
    Các lãnh đạo Liên minh Châu Âu tái nhóm họp nhằm đạt được thỏa thuận về sử dụng năng lượng tái tạo như gió và năng lượng mặt trời. Thủ tướng Đức Angela Merkel nói bà hy vọng thỏa thuận sẽ đạt được và khuyến khích các bên
  • Microsoft "phản đòn" phán quyết mới nhất của EU Microsoft "phản đòn" phán quyết mới nhất của EU
    Thứ hai tuần này (23/4), Microsoft lên tiếng phản hồi các phán quyết của Liên minh châu Âu cho rằng họ đã tính giá quá đắt những thông tin giúp sản phẩm của các đối thủ hoạt động tốt hơn trên nền tảng HĐH Windows.
  • EU nghi ngờ việc bảo mật dữ liệu của Google EU nghi ngờ việc bảo mật dữ liệu của Google
    Google có thể lưu giữ các thông tin mà người sử dụng tìm kiếm đến tận 2 năm. Về mặt lý thuyết, mỗi một lần tìm thông tin, nếu người sử dụng muốn tìm tiếp những thông tin có liên quan đó trong một website khác thì phải quay trở lại đầu trang Google.
  • EU cấm đánh bắt cá ngừ đến hết năm 2007 EU cấm đánh bắt cá ngừ đến hết năm 2007
    Ủy ban châu Âu vừa thông qua lệnh cấm săn bắt cá ngừ đại dương hiện đang có nguy cơ bị khai thác quá mức ở vùng biển thuộc đông Đại Tây Dương và Địa Trung Hải từ nay cho đến cuối năm.
  • Mỹ, EU bật đèn xanh cho thực phẩm vô tính Mỹ, EU bật đèn xanh cho thực phẩm vô tính
    Thịt và sữa có xuất xứ từ những động vật vô tính không gây nguy hiểm cho việc tiêu thụ của con người, nhận định trên của Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm của Mỹ (FDA) đã bật đèn xanh cho việc thương mại hóa các sản phẩm loại này.
  • EU bàn luận về dự án định vị vệ tinh EU bàn luận về dự án định vị vệ tinh
    Các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu đã tranh cãi về dự án bị trì hoãn trong một thời gian dài vốn được coi là đối thủ cạnh tranh với hệ thống định vị toàn cầu của Mỹ (hệ thống GPS), nhằm thu hồi dự án hàng tỉ Euro trước khi hạn chót vào cuối năm 20