Elizabeth Taylor

  • Hành tinh màu đen "nuốt chửng" 94% ánh sáng Hành tinh màu đen "nuốt chửng" 94% ánh sáng
    Kính viễn vọng Không gian Hubble của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện hành tinh kỳ lạ WASP-12b gần như hoàn toàn có màu đen, do nó hấp thụ 94% ánh sáng chiếu xuống bề mặt.
  • Bí ẩn cây nuốt xe đạp Bí ẩn cây nuốt xe đạp
    Trái với giả thuyết chiếc xe đạp bị bỏ quên bởi một cậu bé, một số người nghi ngờ rằng ai đó đã treo nó lên cây.
  • Tháp đồng hồ nổi tiếng London chính thức được đổi tên Tháp đồng hồ nổi tiếng London chính thức được đổi tên
    Tháp đồng hồ nổi tiếng của Cung điện Westminster, thường được biết đến khắp thế giới là Big Ben, ngày 13/9 đã chính thức được đổi tên thành Tháp Elizabeth, nhân kỷ niệm đại lễ Kim cương của Nữ hoàng Anh Elizabeth.
  • Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết
    Nhà Ai Cập học nổi tiếng - tiến sĩ John Taylor đã kết thúc cuộc tìm kiếm kéo dài hơn một thế kỷ về mảnh ghép cuối cùng của quyển Sách về cái chết đầy bí ẩn của Ai Cập. Quyển sách là những cuộn giấy cói do các nhà tu Ai Cập - Amehotep ghi lại những việc được cho là phép thuật hướng dẫn các linh hồn đi về thế giới bên kia.
  • Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus
    Sách Phúc âm trong Kinh Thánh viết Chúa Jesus là một người Do Thái sinh vào khoảng năm 4 trước Công nguyên ở Bethlehem thuộc Judea, theo Live Science.
  • Một phụ nữ có thể sinh bao nhiêu con? Một phụ nữ có thể sinh bao nhiêu con?
    Vladislav Korsak, Giáo sư Tiến sĩ y khoa, Chủ tịch của Hiệp hội sinh sản người Nga nói rằng trong việc sinh sản không có khái niệm “tiêu chuẩn”. Người này có thể có 5 lần sinh, nhưng người khác lại chỉ một. Tuy nhiên, bao nhiêu là tối ưu, điều đó chỉ thực tế mới trả
  • 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân
    Taylor Wilson (17 tuổi, người Mỹ) đã tư vấn cho Cục An ninh nội địa về các chiến thuật chống khủng bố và phối hợp với Bộ năng lượng nghiên cứu nhiệt hạch hạt nhân. Taylor Wilson đã trở thành người nghiên cứu hạt nhân trẻ tuổi nhất thế giới.