Eye Conductor

  • Cao ốc cây trồng - kỷ nguyên mới của ngành nông nghiệp đô thị Cao ốc cây trồng - kỷ nguyên mới của ngành nông nghiệp đô thị
    Hoa màu, cây ăn trái không lâu nữa có thể sẽ được trồng trong những nhà kính với kích cỡ bằng những tòa cao ốc tại các trung tâm thành phố trên khắp thế giới - theo báo Daily Mail của Anh.
  • Máy bay không người lái trang bị camera Máy bay không người lái trang bị camera
    Với thiết kế nhỏ gọn và được trang bị camera độ nét cao, các loại máy bay không không người lái có thể chụp ảnh, quay video từ trên không và dưới nước, hỗ trợ nghiên cứu khoa học hoặc giám sát công nghiệp.
  • Thiết bị giúp con người tuôn "nước mắt cá sấu" Thiết bị giúp con người tuôn "nước mắt cá sấu"
    Nghe có vẻ khó tin nhưng mới đây một thiết bị với bộ điều khiển không dây được phát minh có khả năng kích thích sự sản sinh lớp nước mắt tự nhiên, rất hữu ích trong việc điều trị cho những bệnh nhân mắc hội chứng khô mắt.
  • 4 triệu bông hoa "tình yêu" nở rộ ở công viên Nhật Bản 4 triệu bông hoa "tình yêu" nở rộ ở công viên Nhật Bản
    Từ tháng 4 hàng năm, công viên Hitachi của Nhật lại có sự chuyển mình ngoạn mục. Hàng triệu bông hoa Baby Blue Eye đồng loạt khoe sắc, tạo cảnh đẹp như chốn thần tiên.
  • Máy bay năng lượng Mặt trời bay 5 năm liên tục Máy bay năng lượng Mặt trời bay 5 năm liên tục
    Tập đoàn sản xuất máy bay Boeing đang phát triển một thế hệ máy bay không người lái (UAV) chạy bằng năng lượng mặt trời có khả năng hoạt động trên tầng khí quyền liên tục trong vòng 5 năm.
  • Tivi điều khiển bằng mắt Tivi điều khiển bằng mắt
    Từ năm 2011, con người đã phát minh ra những thiết bị điện tử được điều khiển bằng ý nghĩ. Tuy nhiên, dường như ý tưởng này vẫn còn khá xa vời với thực tế, dù nó được đánh giá ở mức sáng tạo cao. Mới đây, Haier đưa ra một cách thức điều khiển thiết bị mới - bằng mắt.
  • Máy hút bụi chân không có tầm nhìn 360 độ Máy hút bụi chân không có tầm nhìn 360 độ
    Nhà thiết kế James Dyson vừa phát minh thành công máy hút bụi chân không đầu tiên trên thế giới có tầm nhìn 360 độ.