Giáng sinh

  • Mùa lễ hội, mùa thư rác Mùa lễ hội, mùa thư rác
    Giáng sinh không chỉ đến cùng những bữa tiệc tùng, liên hoan triền miên mà còn kéo theo cả dòng lũ thư rác. Chưa năm nào lượng thư rác lại "ngập ngụa" trong hòm thư người dùng máy tính như năm nay, giới bảo mật cho
  • Amazon đạt doanh thu "chưa từng có" Amazon đạt doanh thu "chưa từng có"
    Mùa mua sắm Giáng sinh 2006 chứng kiến đỉnh cao hoàng kim của Amazon.com với hơn 4 triệu đơn đặt hàng riêng trong một ngày 11/12. Kỷ lục này đã phá vỡ thành tích "vang dội" của chính Amazon hồi năm ngoái, khi 3,6 triệu lượt đặt hàng được tiến hành trong m
  • Hong Kong lập hệ thống ứng cứu chống nghẽn Internet Hong Kong lập hệ thống ứng cứu chống nghẽn Internet
    Ngày đầu tiên bắt đầu công việc sau kỳ nghỉ Giáng sinh và tết dương lịch, những cư dân mạng châu Á vẫn phải đương đầu với tình trạng chưa hoàn toàn “bình phục” của đường truyền Internet. Trước thực tế này, các nhà cung c
  • Microsoft vá lỗ hổng nguy hiểm mới trong Vista Microsoft vá lỗ hổng nguy hiểm mới trong Vista
    Microsoft vừa mới cho sửa một lỗ hổng nghiêm trọng khác trong Vista xuất hiện từ cuối lễ Giáng sinh. Sự chậm trễ này cũng tương tự như quy trình xử lý lỗ hổng trỏ chuột động, từng trở thành tâm điểm bảo mật tháng 4/2007 sau khi giúp tin tặc đột nhập vào hệ thống.
  • Đồ chơi trẻ em đơn giản tốt hơn đồ chơi điện tử Đồ chơi trẻ em đơn giản tốt hơn đồ chơi điện tử
    Các lệnh thu hồi nhiều đồ chơi khác nhau gần đây đã làm cho ba mẹ và những “ông già nôen” trở nên cẩn thận trong mùa lễ giáng sinh sắp đến, nhưng đây có lẽ là chỉ để thuyết phục người tiêu dùng sán
  • Tuần lộc lông trắng như tuyết hiếm thấy xuất hiện tại Anh Tuần lộc lông trắng như tuyết hiếm thấy xuất hiện tại Anh
    Một con tuần lộc do mắc phải một biến dị di truyền hiếm gặp khiến bộ lông của nó trở nên trắng như tuyết sẽ xuất hiện tại Trung tâm Vườn Trại Victoria, Bắc Yorkshire (Anh) trong mùa Giáng sinh năm nay.
  • Xịt mũi để tự tin hơn Xịt mũi để tự tin hơn
    Theo trang tin Top News, một loại thuốc xịt mũi có thể giúp những người nhút nhát hoặc sống nội tâm trở nên tự tin hơn trong các cuộc hẹn hò lần đầu, phỏng vấn xin việc hay trong các bữa tiệc Giáng sinh, vốn là những hoạt động khiến họ bị stress.
  • Lịch mới tiện lợi Lịch mới tiện lợi
    Các nhà toán học và kinh tế học tại Đại học John Hopkins ở Baltimore (Mỹ) đã thiết kế một loại lịch mới không có năm nhuận. Điều này có nghĩa là các ngày sinh nhật, ngày nghỉ và lễ Giáng sinh sẽ rơi vào cùng một ngày mỗi năm.
  • 25.000 ký sinh trùng "trú Đông" trên mỗi cây thông Noel 25.000 ký sinh trùng "trú Đông" trên mỗi cây thông Noel
    Dịp Năm Mới không chỉ là dịp lễ tết đối với con người, mà cả với các loài côn trùng. Lý do là trên mỗi cây thông trưng trong các gia đình dịp Lễ Giáng sinh và Năm Mới trung bình có đến 25.000 ký sinh trùng nhỏ bé "trú Đông".
  • Chuyện lạ về cừu "đồng trinh" đẻ sinh đôi Chuyện lạ về cừu "đồng trinh" đẻ sinh đôi
    Các nông dân ở một trang trại tại Nottinghamshire, miền trung Anh vừa đón nhận một câu chuyện kỳ lạ nhân dịp Giáng sinh, sau khi một con cừu cái có kết quả siêu âm không mang thai, lại bất ngờ sinh đôi.