Giải quyết nhanh các vấn đề

  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp
    "Người ta giải thích rằng, khi con người chết đi, Diêm Vương sẽ mở sổ ghi chép đánh giá công, tội để cho đi tái sinh vào các cõi khác nhau".
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Tuyệt chiêu đảm bảo hiệu quả khi cãi nhau với người yêu Tuyệt chiêu đảm bảo hiệu quả khi cãi nhau với người yêu
    Khoa học đã chứng minh, lên giường và ngủ một giấc ngon lành chính là cách tốt nhất để giải quyết các tranh chấp, cãi vã với nửa kia của mình.
  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.
  • Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới? Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới?
    Mặc dù chỉ có khoảng 2 triệu dân vào giai đoạn đỉnh cao, đế chế Mông Cổ đã đánh bại các kẻ thù đông hơn, có nền văn hóa được coi là tiên tiến hơn để trở thành đế chế có lãnh thổ liên tục lớn nhất trong lịch sử.
  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya
    Các nhà khoa học đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một hồ nước ngầm tuyệt đẹp còn được gọi là "giếng thánh" giữa rừng ẩn chứa những bằng chứng ghê rợn về hủ tục hiến tế người ghê rợn của đế chế Maya cổ đại hùng mạnh - một trong những nền văn minh cổ đại nhất của nhân loại.
  • Những loài động vật nhanh nhất thế giới Những loài động vật nhanh nhất thế giới
    Báo cheetah, linh dương hay ngựa được coi là những vận động viên điền kinh có tốc độ nhanh nhất trong thế giới động vật trên cạn.