Hình dạng của cực quang

  • Hình ảnh 3D tuyệt đẹp về dải ngân hà Hình ảnh 3D tuyệt đẹp về dải ngân hà
    Đây là hình ảnh ba chiều tốt nhất của ngân hà từng được tạo ra dựa trên các dữ liệu từ các kính viễn vọng VISTA của Đài thiên văn không gian châu Âu (ESO).
  • Nguồn gốc của chứng sợ lỗ trypophobia Nguồn gốc của chứng sợ lỗ trypophobia
    Bức ảnh dưới đây có làm bạn nổi da gà? Nếu có thì cũng đừng lo vì thế giới có 15% người (18% nữ, 11% nam) cũng cảm thấy khó chịu khi thấy các đám lỗ hoặc u bướu và theo các nhà khoa học thì đây gọi là trypophobia.
  • Siêu Trái Đất có khí hậu hoàn hảo cho sự sống Siêu Trái Đất có khí hậu hoàn hảo cho sự sống
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy các điều kiện trên hành tinh Kepler-62f ở cách Trái Đất 1.200 năm ánh sáng rất thuận lợi cho sự sống phát triển.
  • Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla
    Trong lịch sử, chúng ta luôn ghi nhận Thomas Edison là nhà phát minh vĩ đại nhất trừ trước đến giờ tuy nhiên ngay trong thời đại của ông cũng có một nhà phát minh tài năng không kém. Đó chính là Nikola Tesla.
  • Những địa danh đáng sợ nhất Châu Á Những địa danh đáng sợ nhất Châu Á
    Loạt phim truyền hình về Châu Á "I Wouldn't Go In There" (Tôi sẽ không đặt chân tới những nơi đó) của kênh National Geographic đã giới thiệu một loạt những địa danh được cho là đáng sợ nhất Châu Á.
  • Ảnh đẹp: 10 hình ảnh kinh điển trên trái đất Ảnh đẹp: 10 hình ảnh kinh điển trên trái đất
    Những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại từ vũ trụ về cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của trái đất. Những bức hình bất ngờ, đầy kỳ thú khiến người xem mãn nhãn.
  • Có dễ dàng bóp vỡ được vỏ trứng không? Có dễ dàng bóp vỡ được vỏ trứng không?
    Bạn có thể nghĩ rằng việc ấy quả là trò trẻ con! Đừng vội, mặc dù mỏng là thế nhưng vỏ của một quả trứng thông thường cũng không phải là quá mảnh dẻ. Muốn bóp vỡ bằng cách ép hai đầu nhọn của nó vào lòng bàn tay, bạn phải "vận công" tương đối đấy.
  • 10 chiếc máy bay kì quặc nhất thế giới 10 chiếc máy bay kì quặc nhất thế giới
    Tổng hợp những chiếc máy bay có hình dáng kì quặc, được nghiên cứu chế tạo trong nhiều năm, song đa số không thể áp dụng vào thực tiễn như máy bay cánh chéo, máy bay hình chảo...
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...