Hệ thống sông Amazon

  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn" Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn"
    Cũng chẳng sai nếu nói năm 2016 là thời điểm người ngoài hành tinh gây ra những cơn sốt, khi loài người liên tục tìm ra những hành tinh có khả năng duy trì sự sống trong vũ trụ.
  • Tồn tại hơn 600 năm, vì sao Tử Cấm Thành chưa bao giờ bị ngập úng? Tồn tại hơn 600 năm, vì sao Tử Cấm Thành chưa bao giờ bị ngập úng?
    Tử Cấm Thành là cung điện của nhà Minh và nhà Thanh Trung Quốc, nơi mà 24 vị Hoàng đế đã sống trong hơn 600 năm. Cung điện này đã kinh qua vô số trận hỏa hoạn lớn nhưng chưa bao giờ bị ngập lụt.
  • Sông Amazon thải ra hầu hết lượng carbon đã hấp thụ bởi rừng Amazon Sông Amazon thải ra hầu hết lượng carbon đã hấp thụ bởi rừng Amazon
    Sông Amazon thải ra hầu như tất cả lượng carbon đã hấp thụ bởi rừng mưa nhiệt đới. Rừng mưa Amazon vốn được coi là lá phổi của trái đất, nó hút khí carbonic và thải ra một lượng lớn oxy.
  • Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ
    Những thổ dân sống trong rừng già Amazon đã biết cách bắt những con lươn điện khổng lồ nặng hàng chục kg mà không cần phải đào bới. Họ chỉ dùng một loại cây sau đó đập nát rồi ngoắng xuống nước, những chất màu trắng khiến cho lươn điện ngoi lên sau đó họ dùng lao để phóng vào người con lươn.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.