Hệ thống tự động

  • Số hoá thiết bị điện trong nhà bằng hệ thống X10 Số hoá thiết bị điện trong nhà bằng hệ thống X10
    Với hệ thống tự động hoá nhà ở X10, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị điện ngay trong ngôi nhà của mình. Giống như điều khiển TV, bạn cũng có thể điều khiển được tất cả những thứ khác với hệ thống X10.
  • Swapper - Trao đổi tập tin nhanh chóng, an toàn Swapper - Trao đổi tập tin nhanh chóng, an toàn
    Swapper (1.0.3 Alpha) là chương trình đơn giản, dễ sử dụng cho phép gởi, nhận các tập tin ảnh, nhạc, phim... một cách nhanh chóng, an toàn giữa những người dùng ứng dụng này. Nó chạy trên khay hệ thống, tự động nén dữ liệu trong lúc gởi, lưu lại những t
  • Nơi huấn luyện robot bí mật Hải quân Mỹ Nơi huấn luyện robot bí mật Hải quân Mỹ
    Tropical High Bay, trực thuộc Phòng thí nghiệm của Trung tâm Nghiên cứu Hệ thống Tự động, là một nhà kính rộng, mô phỏng rừng nhiệt đới Đông Nam Á và hoang mạc châu Phi, với nhiệt độ trung bình 27 độ C và độ ẩm 80% quanh năm.
  • Máy tự động dò tìm và khắc phục vết nứt trên đường Máy tự động dò tìm và khắc phục vết nứt trên đường
    Việc khắc phục những vết nứt trên đường cao tốc thực sự là một công việc tốn kém và mất nhiều thời gian. Do đó, các nhà khoa học đã sáng chế ra một hệ thống tự động vá các vết nứt xuất hiện trên đường, giúp kéo dài tuổi thọ đường sá, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng.
  • Điểm danh các hệ thống phát hiện vật thể lạ táo bạo ở sân bay Điểm danh các hệ thống phát hiện vật thể lạ táo bạo ở sân bay
    Các hệ thống tự động phát hiện vật thể lạ ở sân bay thường sử dụng công nghệ radar, camera độ phân giải cao, được gắn trên tháp cố định, công trình, thiết bị chiếu sáng sân bay hoặc nóc xe.
  • Thần Châu-9 khớp nối bằng tay thành công Thần Châu-9 khớp nối bằng tay thành công
    Các phi hành gia trên phi thuyền Thần Châu -9 vừa khớp nối với module phòng thí nghiệm Thiên Cung-1 mà không cần sử dụng hệ thống tự động. Nhiệm vụ thao tác bằng tay đê khớp nối với cảng vũ trụ được coi là bước đi quan trọng trong việc xây dựng một cảng vũ trụ mà Trung Quốc hy vọng sẽ hoàn thành vào năm 2020.