Hội chứng Misokinesia

  • Ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái và cái kết chỉ 15% dân số thế giới phải chịu Ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái và cái kết chỉ 15% dân số thế giới phải chịu
    Tưởng sở hữu cấu trúc bàn chân đặc biệt nhưng sự thật là những người có ngón chân trỏ dài hơn chân cái có nguy cơ mắc bệnh về chân cao hơn nhiều.
  • Thức dậy ở thế giới khác Thức dậy ở thế giới khác
    Một hội chứng bí ẩn đã quét sạch ký ức lưu giữ suốt 17 năm của một người mẹ, khiến cô nghĩ mình chỉ mới 15 tuổi.
  • Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler
    Adolf Hitler có thói quen xử dụng cocaine, mắc chứng "xì hơi" không thể kiểm soát và thường xuyên tiêm chất chiết xuất từ tinh hoàn bò đực để thúc đẩy ham muốn tình dục của mình.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.