HD 219134b

  • Broadcom phát triển thành công chip Blu-ray/HD DVD Broadcom phát triển thành công chip Blu-ray/HD DVD
    Broadcom vừa giới thiệu một giải pháp toàn hệ thống chỉ trên một chip SoC đầu tiên (system-on-a-chip), kết hợp hỗ trợ vừa định dạng đĩa quang Blu-ray và HD DVD trong một thiết kế chip đơn, tích hợp.
  • AACS xác nhận đĩa HD-DVD đã bị hack AACS xác nhận đĩa HD-DVD đã bị hack
    Cơ quan cấp phép sử dụng hệ thống truy cập nội dung cao cấp (AACS) hôm qua (25/1) khẳng định hacker đã ăn cắp "khoá tựa đề" và sử dụng chúng để bẻ khoá đĩa HD-DVD thông qua lỗi của phần mềm xem đĩa DVD.
  • Toshiba sẽ tung đầu đọc HD DVD vào Mỹ trong tháng 3-2006 Toshiba sẽ tung đầu đọc HD DVD vào Mỹ trong tháng 3-2006
    Toshiba đã công bố trong ngày 4-1 rằng Toshiba đã lên kế hoạch chính thức bán ra tại Mỹ đầu đọc đĩa HD DVD vào khoảng đầu tháng 3-2006. Như vậy Toshiba sẽ là công ty đầu tiên tung đầu đọc HD DVD vào thị trường Hoa Kỳ, trong khi từ tháng 12-2005 đã b&aacu
  • Toshiba phát triển đĩa HD DVD 3 lớp, dung lượng 51GB Toshiba phát triển đĩa HD DVD 3 lớp, dung lượng 51GB
    Tại Hội chợ CES 2007 gần đây, cùng với tuyên bố bổ sung thêm 4 hãng cung cấp phần cứng vào nhóm ủng hộ HD DVD, Toshiba còn cho biết hãng này đang phát triển dạng đĩa HD DVD 3 lớp có dung lượng lưu trữ tối đa là 51GB.
  • Toshiba bán mẫu laptop đầu tiên trang bị ổ HD DVD-R Toshiba bán mẫu laptop đầu tiên trang bị ổ HD DVD-R
    Toshiba vừa tung ra thị trường Nhật Bản mẫu laptop đầu tiên được trang bị ổ đọc HD DVD-R, và sẽ sớm bán ra mẫu laptop này trên thị trường thế giới trong thời gian tới.
  • Sony chuẩn bị bán dòng máy quay HD siêu nhỏ mới Sony chuẩn bị bán dòng máy quay HD siêu nhỏ mới
    Sony vừa cho biết tháng 6 tới đây sẽ bắt đầu bán ra thị trường dòng máy quay siêu nhỏ có độ phân giải cao (HD) và ghi video trực tiếp vào thẻ nhớ với giá 1.200USD.
  • Adobe nâng cấp Flash lên chuẩn HD Adobe nâng cấp Flash lên chuẩn HD
    Ứng dụng Flash bổ sung vào trình duyệt có chức năng phát hình video sẽ sớm được hỗ trợ công nghệ nền tảng của DVD độ nét cao. Hiện nay, Adobe Systems đang cho chạy thử nghiệm một phiên bản mới của phần mềm Flash Player 9. Được gọi là giải pháp "Moviestar", ứng dụ
  • Thiết bị có thể đọc ghi đĩa Blu-ray và HD DVD Thiết bị có thể đọc ghi đĩa Blu-ray và HD DVD
    Nhằm giúp khách hàng không phải lúng túng khi lựa chọn đầu DVD thế thế hệ mới, Công ty Ricoh của Nhật đã phát triển một bộ phận có thể đọc và ghi mọi đĩa Blu-ray, HD DVD cũng như DVD và CD thông thường.
  • NEC công bố chip kết hợp hai định dạng Blue-ray và HD DVD NEC công bố chip kết hợp hai định dạng Blue-ray và HD DVD
    Cuộc chiến giữa định dạng HD DVD và Blu-ray, mặc dù mới diễn ra trong giai đoạn đầu, nhưng đã tỏ ra gay gắt không kém. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa hai đối thủ này là điều hoàn toàn có thể làm được bằng loại chip mới của NEC.
  • Hacker tuyên bố phá vỡ cơ chế bảo vệ HD-DVD và Blue-ray Hacker tuyên bố phá vỡ cơ chế bảo vệ HD-DVD và Blue-ray
    Một hacker vừa cho biết đã phá mã thành công Hệ thống truy cập nội dung cao cấp (AACS) - chuẩn dùng để bảo vệ các đĩa HD-DVD và Blue-ray. AACS là giải pháp quản lý quyền kỹ thuật số (DRM) thế hệ kế tiếp, từng được xem là công nghệ không thể ph&aa