HD 219134b

  • Asustek giới thiệu bo mạch chủ HD Asustek giới thiệu bo mạch chủ HD
    Hãng máy tính cao cấp Asustek hôm qua tiết lộ kế hoạch xuất xưởng loạt bo mạch chủ máy tính (motherboard) trong tháng tới có giao diện giúp chạy mượt phim độ nét cao ghi trên đĩa Blu-ray hoặc HD-DVD.
  • Laptop HD DVD đầu tiên trên thế giới ra mắt Laptop HD DVD đầu tiên trên thế giới ra mắt
    Sau khi công bố đầu đĩa HD DVD đầu tiên trên thế giới, Toshiba tiếp tục thừa thắng xong lên với model laptop đầu tiên có tích hợp ổ đĩa HD DVD. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, Qosmio sẽ chỉ có mặt trên thị trường Nhật Bản mà thôi.
  • Cuộc chiến Bluray & HD-DVD lên bàn pháp lý Cuộc chiến Bluray & HD-DVD lên bàn pháp lý
    Cơ quan chống độc quyền của Uỷ ban châu Âu (EC) sẽ xem xét lại chiến lược cấp phép cho hai nhà phát triển chuẩn đĩa quang DVD thế hệ kế tiếp - Bluray và HD-DVD.
  • DVD 3 lớp tương thích cả DVD và HD-DVD DVD 3 lớp tương thích cả DVD và HD-DVD
    Toshiba và Memory-Tech tuyên bố sản xuất thành công một loại đĩa DVD 3 lớp tương thích với cả đầu đọc đĩa DVD thông thường và đầu đĩa HD-DVD.
  • Toshiba sắp ra mắt đĩa HD DVD 3 lớp 51GB Toshiba sắp ra mắt đĩa HD DVD 3 lớp 51GB
    Diễn đàn DVD cuối tháng 8 vừa qua đã chính thức bật đèn xanh cho phép Toshiba tiếp tục phát triển chuẩn định dạng đĩa HD DVD ba lớp.
  • Microsoft ra mắt plug-in HD Photo hoàn chỉnh cho Photoshop Microsoft ra mắt plug-in HD Photo hoàn chỉnh cho Photoshop
    Microsoft vừa công bố phiên bản plug-in hoàn thiện cho phép chương trình xử lý ảnh chuyên nghiệp Photoshop có thể đọc và ghi các file ở định dạng HD Photo mà hãng này gọi là chuẩn JPEG XR.
  • HD DVD “chết” không hề đe doạ Xbox 360 HD DVD “chết” không hề đe doạ Xbox 360
    Microsoft tuyên bố việc chuẩn định dạng HD DVD bị Toshiba “khai tử” sẽ không hề ảnh hưởng đến việc kinh doanh sản phẩm game console Xbox 360 của hãng.
  • Hơn 1,5 triệu đĩa HD DVD đã được bán ra thị trường Hơn 1,5 triệu đĩa HD DVD đã được bán ra thị trường
    Mặc dù cuộc chiến giữa định dạng HD DVD và Blue-ray xem như mới bắt đầu nhưng nhóm ủng hộ nền tảng này - HD DVD Promotion Group đã tỏ ra hân hoan khi cho tới nay đã có hơn 1,5 triệu đĩa HD DVD được bán ra thị trường.
  • Toshiba sắp ra mắt đầu ghi HD DVD một terabyte Toshiba sắp ra mắt đầu ghi HD DVD một terabyte
    Hãng điện tử Nhật này sẽ xuất xưởng thiết bị đầu tiên có khả năng ghi thông tin theo định dạng DVD thế hệ mới vào ngày 14/7. Điểm đáng chú ý khác là sản phẩm đó sẽ tích hợp ổ cứng 1 TB, đủ để chứa 130 giờ nội dung HD.
  • Toshiba hoãn phát hành đầu ghi HD DVD đầu tiên Toshiba hoãn phát hành đầu ghi HD DVD đầu tiên
    Hãng này tuyên bố thời điểm tung ra chiếc đầu ghi HD DVD đầu tiên trên thế giới sẽ phải hoãn lại hai tuần vì một lý do kỹ thuật. Theo lịch, đúng ra RD-A1 sẽ phải xuất hiện trên thị trường vào ngày 14/7 tới đây, nhưng cuối cùng, nó đã bị l&ugrav