Howard LeWine

  • Phát hiện 22 hang động tuyệt đẹp tại Quảng Bình Phát hiện 22 hang động tuyệt đẹp tại Quảng Bình
    Tổng số chiều dài của các hang động này là 11,7km, trong đó có 20 hang động được phát hiện tại xã Lâm Hóa (huyện Tuyên Hóa); xã Hóa Phúc, xã Hóa Sơn (huyện Minh Hóa) và 2 hang động phát hiện tại VQG Phong Nha - Kẻ Bàng.
  • Thay đổi khí hậu là vấn đề Australia sẽ đưa ra tại hội nghị APEC Thay đổi khí hậu là vấn đề Australia sẽ đưa ra tại hội nghị APEC
    Theo hãng ABC ngày 13-11, Thủ tướng Australia John Howard coi vấn đề thay đổi khí hậu là một nội dung thảo luận then chốt tại Hội nghị lãnh đạo kinh tế APEC ở VN.
  • Doanh nghiệp nhỏ thờ ơ với bảo mật? Doanh nghiệp nhỏ thờ ơ với bảo mật?
    Các doanh nghiệp nhỏ cần phải hiểu rằng họ là mục tiêu chủ yếu của tội phạm ảo. Đó là lời khuyến cáo của cựu cố vấn bảo mật Nhà Trắng Howard Schmidt.
  • Người Úc khát nước Người Úc khát nước
    Thủ tướng John Howard đã cảnh báo: người Úc không còn giải pháp nào khác ngoài việc phải dùng nước thải tái chế do nạn hạn hán khốc liệt nhất trong lịch sử.
  • Úc: 2 tỷ USD để phủ sóng băng thông rộng toàn quốc Úc: 2 tỷ USD để phủ sóng băng thông rộng toàn quốc
    Thủ tướng Úc John Howard vừa công bố một dự án trị giá tới 2 tỷ USD để cung cấp kết nối Internet tốc độ cao, giá rẻ trên toàn bộ diện tích rộng lớn của xứ sở Kănguru.
  • Hydro: nguồn năng lượng mới thay thế dầu - khí trong tương lai Hydro: nguồn năng lượng mới thay thế dầu - khí trong tương lai
    LTS: Không phải vô cớ mà Thủ tướng Úc John Howard của nước chủ nhà hội nghị thượng đỉnh APEC năm nay đã nêu vấn đề thay đổi khí hậu (từ khí thải) làm chủ đề chính.
  • Sống đơn giản để sống thọ Sống đơn giản để sống thọ
    Nhóm nghiên cứu dự án có tên “Nghiên cứu vòng đời của con người” kéo dài từ năm 1921-1991 do giáo sư tâm lý học Howard Friedman tại Trường ĐH California làm chủ dự án đã đi đến kết luận này.
  • Hy vọng mới cho bệnh nhân loãng xương Hy vọng mới cho bệnh nhân loãng xương
    Các nhà khoa học Trường ĐH y Howard Hughes (Anh) vừa cho biết: Bằng việc thay đổi cấu trúc của một loại protein, họ có thể giúp giảm được nguy cơ của bệnh loãng xương - căn bệnh gây tốn phí vào tiền thuốc chữa trị khoảng 1,7 tỉ bảng/năm (chỉ tính riêng ở Anh).