Hydraulic Press

  • Giải mã bí mật quái vật truyền kiếp hồ Loch Ness Giải mã bí mật quái vật truyền kiếp hồ Loch Ness
    Nhóm các nhà khoa học quốc tế sẽ tiến hành phân tích ADN để xác nhận hoặc bác bỏ huyền thoại về quái vật hồ Loch Ness, The Associated Press đưa tin.
  • Chim cũng biết bắt chước Chim cũng biết bắt chước
    Theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Cell Press, các nhà khoa học đã quan sát hai loài chim đớp ruồi mái và ghi nhận rằng chúng có khả năng thay đổi khu vực cư trú để đến làm tổ tại khu vực thuộc chim sẻ ngô, đối thủ trực tiếp của ch&uac
  • Bí ẩn về khả năng xác định kinh độ và vĩ độ của chim di cư Bí ẩn về khả năng xác định kinh độ và vĩ độ của chim di cư
    Theo thông tin đăng tải trực tuyến trên tờ Current Biology - một ấn phẩm của Cell Press, loài chim đầu nhọn Á Âu bị bắt trong đợt di cư mùa xuân rồi được thả sau khi đã bay được 1.000 km về phía đông vẫn có thể đi đúng lộ trình cũ và hướng tới điểm đến ban đầu.
  • Hoocmon trong ruột khiến thức ăn trông ngon hơn Hoocmon trong ruột khiến thức ăn trông ngon hơn
    Một bài viết trên số ra tháng 5 tờ Cell Metabolism (một ấn bản của Cell Press) đưa ra ý kiến rằng trong ruột có một loại hoocmon tạo cảm giác thèm ăn cho con người bằng cách làm cho thức ăn trông ngon lành hơn. Nghiên cứu hình ảnh tro
  • “Neurologger”-Thiết bị đọc suy nghĩ của chim đang bay “Neurologger”-Thiết bị đọc suy nghĩ của chim đang bay
    Ngày 25 tháng 6 vừa rồi, trên một trang tạp chí online-Sinh Học Ngày Nay (Current Biology) của nhà xuất bản Cell Press, các nhà nghiên cứu công bố rằng họ đã có thể có cái nhìn cụ thể vào bên trong trí óc của loài chim khi chúng bay qua những khu vực quen thuộc.
  • Iran sẽ lắp máy li tâm mới tại cơ sở uranium 2 Iran sẽ lắp máy li tâm mới tại cơ sở uranium 2
    Đài Press TV vừa đưa tin, Giám đốc Tổ chức Năng lượng Nguyên tử quốc gia Iran, Ali Akbar Salehi, tuyên bố nước này dự định lắp đặt một thế hệ máy li tâm mới tại cơ sở làm giàu uranium vừa tiết lộ.
  • Mây ngũ sắc xuất hiện ở Trung Quốc Mây ngũ sắc xuất hiện ở Trung Quốc
    Người dân nhìn thấy đám mây tại thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào lúc hoàng hôn hôm 5/6, China Foto Press đưa tin. Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại hiện tượng thiên nhiên kỳ thú và hiếm này.
  • Iran sắp khánh thành đài thiên văn không gian Iran sắp khánh thành đài thiên văn không gian
    Iran cho biết nước này sẽ ra mắt đài thiên văn không gian đầu tiên của họ vào đầu tháng tới, khi nước Cộng hòa Hồi giáo kỷ niệm chiến thắng của cuộc cách mạng năm 1979, theo đài Press TV ngày 21/1.
  • Tìm ra yếu tố duy trì hạnh phúc Tìm ra yếu tố duy trì hạnh phúc
    Giữ gìn những giây phút vui vẻ và không so sánh trải nghiệm cá nhân của mình với người khác có thể giúp bạn duy trì hạnh phúc lâu hơn. Kết luận trên được đưa ra sau khi các nhà khoa học Mỹ khảo sát hạnh phúc của 481 người vừa có sự thay đổi tích cực khiến họ cảm thấy vui hơn, theo hãng tin Press Trust of I