Indian Point

  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Màn hình máy chiếu 46 inch trong suốt Màn hình máy chiếu 46 inch trong suốt
    Để giúp mọi người không phải tìm một bức tường trắng trong công ty hoặc chật vật vác theo màn hình máy chiếu để thuyết trình Power Point và Flash, một công ty của Nhật đã giới thiệu giải pháp màn hình "vô hình".
  • Đức: dùng điện thoại di động làm... vé tàu Đức: dùng điện thoại di động làm... vé tàu
    Thay vì phải mua vé, hành khách có thể nhấn phím trên điện thoại di động, phím này nằm gần phím “touch-point” khi lên, xuống tàu. Hàng tháng, hàng khách sẽ nhận được hoá đơn thanh toán cho tất cả những chuyến tàu mà
  • Thủ thuật Powerpoint Thủ thuật Powerpoint
    Bạn đang chuẩn bị một bài thuyết trình thật ấn tượng bằng Power Point và nếu như trong tài liệu trình diễn của bạn có chèn thêm một video clip hay Flash minh họa thì buổi thuyết trình của bạn chắc chắn sẽ thành công hơn và sẽ thuyết phục hơn cho người xe
  • Excel 2007 cũng tính nhầm kết quả Excel 2007 cũng tính nhầm kết quả
    Microsoft hôm qua (26/9) chính thức thừa nhận phiên bản mới nhất ứng dụng bảng tính Excel 2007 mắc lỗi giá trị điểm chấm động (floating-point value). Lỗi này đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi, và nhiều người dùng đã yêu cầu đòi trả lại
  • Video: Hải cẩu Nam Phi cắn cổ cá mập Video: Hải cẩu Nam Phi cắn cổ cá mập
    Con hải cẩu Nam Phi cắn cổ một trong 5 con cá mập xanh mà nó đuổi bắt được cho bữa tối. Sự kiện hiếm hoi này xảy ra ở ngoài khơi bờ biển Cape Point và khiến nhóm thợ lặn vô tình được chứng kiến cảnh tượng trên phải thấy sốc.
  • Quân đội Mỹ thử nghiệm súng "bắn phát chết luôn" Quân đội Mỹ thử nghiệm súng "bắn phát chết luôn"
    Quân đội Mỹ đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc đào tạo những tay súng bắn tỉa tầm cỡ thế giới. Nhưng hệ thống súng ngắm thông minh của Tracking Point có thể biến bất cứ ai thành thiện xạ.
  • 100 địa danh tuyệt đẹp và ngoạn mục trên thế giới (Phần 4) 100 địa danh tuyệt đẹp và ngoạn mục trên thế giới (Phần 4)
    Thiên nhiên luôn đem lại cho con người những điều kỳ diệu và vẻ đẹp hương sắc. Phong cảnh tuyệt đẹp của quần đảo Faroe, công viên Quốc gia Point Reyes Seashore, Thác Mingus Mill... là 1 trong 100 địa danh tuyệt đẹp trên trái đất mà chắc chắn ai cũng ao ước được một lần đặt chân tới trong đời.