Karen ann Donnachie

  • Uống rượu càng nhiều não teo càng nhanh Uống rượu càng nhiều não teo càng nhanh
    Một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, thói quen uống rượu và đồ uống chứa cồn có thể tác động tới quá trình giảm thể tích não ở người.
  • Phát hiện thêm hai loài sâu biển phát sáng Phát hiện thêm hai loài sâu biển phát sáng
    Các nhà khoa học vừa phát hiện thêm hai loài sâu biển có khả năng phát sáng ở ngoài khơi bờ biển California, Mỹ. Hai loài sâu biển này thuộc họ Swima, chỉ dài 3cm. Cơ thể được bao bọc bởi lớp lông bơi giúp chúng sinh tồn ở độ sâu 2.700m. Các chuyên gia cho biết, loài sâu biển này có thể thực hiện những
  • Nữ sinh Canada tạo ra đèn pin chạy bằng thân nhiệt Nữ sinh Canada tạo ra đèn pin chạy bằng thân nhiệt
    Ở tuổi 15, cô nữ sinh trung học Canada Ann Makosinski đã thiết kế và tạo ra được một chiếc đèn pin chạy bằng nhiệt độ cơ thể người.
  • Nỗi sợ hãi khi... sống lại trong huyệt mộ Nỗi sợ hãi khi... sống lại trong huyệt mộ
    Khi họ tỉnh dậy dưới nấm mồ, mọi chuyện đã quá muộn. Kết quả cuối cùng của một chuỗi những sai lầm đó, thường mang đến thảm họa.
  • Video về chú ngựa Lukas Video về chú ngựa Lukas
    Ngựa Lukas 19 tuổi, thuộc giống ngựa thuần chủng tại Chino Hills. Nó đã được công nhận trong sách kỷ lục Guinness thế giới với khả năng phân biệt chính xác 19 con số.
  • Những người đặc biệt đang làm việc trên vũ trụ Những người đặc biệt đang làm việc trên vũ trụ
    Trên trái đất của chúng ta hiện nay có hơn 7 tỉ người, và hàng ngày chúng ta vẫn đang tiếp tục nỗ lực để chinh phục ra những miền đất xa hơn ngoài vũ trụ.
  • Hé lộ mới từ những mảnh xương nạn nhân vụ diệt chủng Bosnia Hé lộ mới từ những mảnh xương nạn nhân vụ diệt chủng Bosnia
    Các nạn nhân của nạn diệt chủng vào giữa những năm 1990 ở Bosnia đã phải chịu đựng những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trước khi lực lượng Bosnian Serb bắt đầu cuộc thảm sát đẫm máu. Đó là kết quả từ một cuộc nghiên cứu các mẫu xương được tìm thấy trong ngôi mộ tập thể tại đây.