Keon Jae Lee

  • Hàn Quốc phát triển công nghệ giúp phát hiện nhanh biến thể Omicron Hàn Quốc phát triển công nghệ giúp phát hiện nhanh biến thể Omicron
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (POSTECH) của Hàn Quốc đã phát triển một công nghệ chẩn đoán phân tử có thể phát hiện biến thể Omicron.
  • Robot làm chủ hôn! Robot làm chủ hôn!
    Theo công ty chế tạo robot Hanool, Tiro sẽ làm chủ hôn cho đám cưới của kỹ sư Seok Gyeong-Jae và cô dâu của anh vào chủ nhật này tại Daejeon (cách Seoul 130 km về phía nam). Chú rể cũng là một trong những người tham gia chế tạo Tiro.
  • Ngôi nhà hình… cầu tiêu của “Vua Toilet” Ngôi nhà hình… cầu tiêu của “Vua Toilet”
    Sự nghiệp chính trị của Sim Jae-duck lên như diều gặp gió kể từ khi ông “đánh bạn” với chiếc… cầu tiêu. Giờ đây với tư cách Chủ tịch Tổ chức Toilet thế giới, cựu thị trưởng thành phố Suweo của Hàn Quốc quyết tâm cống hiến cho lý tưởng bằng công
  • Máy phân tích hơi thở phát hiện kẻ khủng bố Máy phân tích hơi thở phát hiện kẻ khủng bố
    Nhà khoa học Michael Phillips và các đồng sự tại Viện Nghiên cứu Menssana Research ở Fort Lee, bang New Jersey, Mỹ, đã chế tạo được một loại máy phân tích hơi thở tên Heartsbreath có tác dụng phá
  • Bill Gates có ảnh hưởng lớn nhất với CNTT Bill Gates có ảnh hưởng lớn nhất với CNTT
    Bill Gates nhận được 84% phiếu bầu, còn Tim Berners-Lee, "cha đẻ" của WWW chỉ được 1% phiếu bầu, xếp cuối bảng những người có ảnh hưởng lớn nhất ngành CNTT.
  • Vua cờ vây thế giới bị máy tính Google khuất phục Vua cờ vây thế giới bị máy tính Google khuất phục
    Sau trận lượt đầu để thua chương trình máy tính do Google tạo ra, vô địch cờ vây thế giới Lee Se-dol đã để thua 2 trận tiếp theo trong loạt đấu 5 trận.
  • In 3D gel thông minh biến đổi hình dạng In 3D gel thông minh biến đổi hình dạng
    Howon Lee, đồng tác giả nghiên cứu cho biết phương pháp in 4D liên quan đến thao tác in đồ vật 3D bằng hydrogel (gel chứa nước) biến hình theo thời gian khi nhiệt độ thay đổi.