Kho báu của Mackena

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Ly kỳ chiếc hòm báu 200 tỉ bị lãng quên Ly kỳ chiếc hòm báu 200 tỉ bị lãng quên
    Một chiếc hòm gỗ từng được mua với giá 100 bảng chỉ để làm kệ để ti vi đã được bán với giá 6,3 triệu bảng (gần 200 tỉ đồng), sau khi nó được phát hiện là một báu vật cổ quý hiếm của Nhật bản.
  • Mò được kho vàng dưới đáy biển Mò được kho vàng dưới đáy biển
    Một gia đình chuyên săn kho báu người Mỹ vừa phát hiện một lượng vàng trị giá 300.000 USD trong những xác tàu chìm ở ngoài khơi bờ biển bang Florida.
  • Phát hiện kho báu trước Công nguyên Phát hiện kho báu trước Công nguyên
    Các nhà khảo cổ Bulgaria đã khai quật một kho báu chứa đồ làm bằng vàng từ cuối thế kỷ thứ bốn hoặc đầu thế kỷ thứ ba trước Công nguyên tại vùng đông bắc nước này.
  • Khám phá bí mật của loại hạt lớn nhất thế giới Khám phá bí mật của loại hạt lớn nhất thế giới
    Phát minh mới về cách tạo ra hạt giống lớn nhất thế giới của dừa biển Coco de Mer, "báu vật của Sychelles".
  • Vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên Vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên
    Vòng tuần hoàn của nước là sự tồn tại và vận động của nước qua các trạng thái khác nhau trên mặt đất, trong lòng đất và bầu khí quyển của Trái Đất.
  • Phòng ẩn trong mộ vua Tut chất đầy báu vật Phòng ẩn trong mộ vua Tut chất đầy báu vật
    Bộ trưởng Du lịch Ai Cập tiết lộ căn phòng mà các nhà nghiên cứu tìm thấy trong mộ vua Tutankhamun chứa đầy báu vật, đánh dấu một phát hiện chấn động của thế kỷ 21.