Lưu trữ

  • Lưu trữ điện năng bằng dây nano Lưu trữ điện năng bằng dây nano
    Các pin, ắc quy vẫn là "những gã đầy tớ" trung thành cho các thiết bị điện năng trong trường hợp mà các hệ thống điện chính không thích hợp. Thế nhưng, việc lưu trữ điện năng sử dụng các pin đang trong giai đoạn đi xuống, điều này bao gồm cả vấn đề về thời gian lưu trữ, thời
  • Google Pages lưu trữ cả... trojan Google Pages lưu trữ cả... trojan
    Một con trojan đã được phát hiện trên máy chủ dịch vụ lưu trữ web của nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet nổi tiếng thế giới - Google. Google Pages là một dịch vụ mới của Google cho phép người sử dụng có thể sáng tạo các trang web của riêng mình.
  • Microsoft tung dịch vụ lưu trữ Web Microsoft tung dịch vụ lưu trữ Web
    Nằm trong chiến lược Internet đầy tham vọng mang tên Windows Live, hai dịch vụ trực tuyến mới đánh thẳng vào nhu cầu lưu trữ ngày càng khẩn thiết nơi người dùng, trong một kỷ nguyên mà ảnh số, phim - nhạc và YouTube đang làm mưa làm gió.
  • Thiết bị lưu trữ chạm mức 48TB Thiết bị lưu trữ chạm mức 48TB
    Network Instruments, một trong những nhà phân tích, cung cấp giải pháp mạng hàng đầu vừa ra mắt dòng sản phẩm GigaStor Expandable. Đây là dòng sản phẩm sẵn sàng cho các hệ thống mạng lớn, với khả năng lưu trữ dữ liệu cấp độ mạng lên tới 48TB.
  • Lưu trữ gió dưới biển Lưu trữ gió dưới biển
    Một giáo sư ở Anh đã đưa ra ý tưởng “lưu giữ năng lượng gió” dưới dạng khí nén trong những chiếc túi khổng lồ dưới biển. Và một công ty năng lượng đã rót tiền để ông hiện thực hóa ý tưởng này.
  • Lưu trữ và chia sẻ file trên mạng bằng 4shared.com Lưu trữ và chia sẻ file trên mạng bằng 4shared.com
    Bạn muốn tìm một nơi nào đó trên mạng có thể lưu trữ những file cần thiết của mình nhằm chia sẻ với người khác hoặc để sử dụng ở bất kỳ nơi nào có nối mạng? 4shared.com là một trong những địa chỉ giúp bạn thực hiện điều đó với dung lượng lưu trữ miễn phí lên
  • EMC kết hợp công nghệ ảo hoá vào lưu trữ EMC kết hợp công nghệ ảo hoá vào lưu trữ
    Sản phẩm nâng cấp ảo hoá của EMC cho phép các file cũ, ít dùng đến được lưu trữ theo kiểu đính kèm mạng vào hệ thống Centera. Phương thức lưu trữ mới này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.
  • AOL cung cấp kho lưu trữ trực tuyến 50GB AOL cung cấp kho lưu trữ trực tuyến 50GB
    Cùng với tuyên bố cắt giảm 5.000 nhân lực, AOL vừa thông báo sẽ cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến với dung lượng 5GB thông qua sản phẩm Xdrive.
  • Lưu trữ hồ sơ bệnh án dưới da Lưu trữ hồ sơ bệnh án dưới da
    Các bác sĩ thuộc Hiệp hội Y học Mỹ hiện đang nghiên cứu khả năng lưu trữ các dữ liệu y học của bệnh nhân vào những con chip điện tử cấy dưới da.