Thiết bị lưu trữ chạm mức 48TB

  •  
  • 131

Network Instruments, một trong những nhà phân tích, cung cấp giải pháp mạng hàng đầu vừa ra mắt dòng sản phẩm GigaStor Expandable. Đây là dòng sản phẩm sẵn sàng cho các hệ thống mạng lớn, với khả năng lưu trữ dữ liệu cấp độ mạng lên tới 48TB.

GigaStor Expandable là một trợ thủ đắc lực cho các quản trị hệ thống mạng với quy mô lớn. Nó "bắt giữ" và lưu trữ lại mọi gói dữ liệu mạng, thực hiện phát lại, phân tích mạng cũng như giám định trạng thái.

"Sử dụng một thiết bị như Sky Plus trên hệ thống mạng để ghi lại tất cả lưu lượng đang trở thành cách thức chung của nhiều tổ chức - công ty nhằm xử lý các sự cố mạng. Thời gian được tiết kiệm rất nhiều và đáp ứng yêu cầu cấp thiết của các công ty. Thiết bị còn đưa ra văn bản cho tất cả lưu lượng trao đổi trên mạng trong khoảng thời gian dài. Với khả năng lưu trữ lên đến 48TB, GigaStor Expandable có khả năng ghi lại dữ liệu hơn bất kỳ giải pháp nào khác", Douglas Smith, đồng sáng lập và là chủ tịch của Network Instruments giới thiệu về GigaStor Expandable.

 

Mức độ tương thích của GigaStor Expandable với các giải pháp mạng từ những công ty cũng khá linh hoạt. Trong năm đầu, có thể doanh nghiệp của bạn chỉ cần 16TB dung lượng ổ cứng lưu trữ nhưng trong những năm kế tiếp, bạn có thể tăng dung lượng dễ dàng thông qua việc nối kết một ổ cứng với dung lượng 16 hay 32TB khác với cùng giải pháp.

Network Instruments giới thiệu 3 dòng GigaStor Expandable phân chia theo dung lượng lưu trữ: 16, 32 và 48TB, mức giá tương ứng cho GigaStor Expandable 16TB là 46.800 bảng Anh (gigabit) và 64.800 bảng Anh (GbE). Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về GigaStor Expandable tại địa chỉ http://www.networkinstruments.com/.

Thanh Trực

Theo New4Hack, TTO
  • 131