Lừa lai ngựa vằn

  • Video: Ngựa vằn tung cước đá lệch hàm sư tử Video: Ngựa vằn tung cước đá lệch hàm sư tử
    Con sư tử đói nằm phục trong đám cỏ khô cao quá đầu chờ đợi bữa ăn của nó đi qua và tình cờ phát hiện ra một đàn ngựa vằn đang đi dạo trên đồng cỏ.
  • 20 bức ảnh hoàn hảo không hề photoshop 20 bức ảnh hoàn hảo không hề photoshop
    Những bức ảnh hoàn hảo được ghi lại bởi những nhiếp ảnh gia tài năng, lựa chọn thời điểm tuyệt vời không hề qua photoshop.
  • Tại sao ngựa vằn lại có… vằn? Tại sao ngựa vằn lại có… vằn?
    Tại sao cơ thể ngựa vằn lại phát triển các hàng sọc đen và trắng đặc trưng đã trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trong giới khoa học từ nhiều thập kỷ qua. Và mãi cho tới gần đây, một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ Hungary và Thụy Điển mới có thể trả lời được câu hỏi này.
  • Năm 2012 tất cả núi lửa đồng loạt thức giấc? Năm 2012 tất cả núi lửa đồng loạt thức giấc?
    Nhân loại dường như chưa yên tâm khi chưa thoát khỏi những lời “sấm truyền” về ngày tận thế mà những người da đỏ Maya từ ngàn xưa để lại.
  • 10 loài động vật “tí hon” trên thế giới 10 loài động vật “tí hon” trên thế giới
    Trái với thông thường, một số loài động vật lại có kích thước “tí hon” khiến chúng trở nên “nổi bật” hơn hẳn so với các bạn bè đồng loại.
  • 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật
    Thế giới động vật luôn chứa đựng những điều thú vị, thách thức sự hiểu biết của con người. Hãy cùng điểm lại một số loài động vật có quá trình sinh sản hết sức kỳ lạ để thấy được sự phong phú của tự nhiên.
  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.