Lake Eland Game Reserve

  • Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu
    Vài ngày sau khi xuất hiện ở Nhật, những chiếc PlayStation thế hệ 3 của Sony mới xuất hiện tại Việt Nam. Một tay chơi TP HCM đã bỏ ra số tiền nhiều gấp 3 lần cái giá 8 triệu ban đầu, để trở thành người Việt đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Sony.
  • Phát hiện hình thức giao tiếp thần kinh hoàn toàn mới Phát hiện hình thức giao tiếp thần kinh hoàn toàn mới
    Các nhà khoa học tại Đại học Case Western Reserve (Mỹ) phát hiện một hình thức giao tiếp thần kinh mới chưa được biết đến trước đây.
  • Không thể "yêu" được vì quá nóng Không thể "yêu" được vì quá nóng
    Mùa hè khô nóng đang làm khó cho động vật và cây cối tại công viên đảo Antelope, Salt Lake, Mỹ, khiến cho chúng không sinh sản được.
  • Vòi rồng xuất hiện ở Mỹ Vòi rồng xuất hiện ở Mỹ
    Vòi rồng lớn vừa xuất hiện ở Lake Michigan, gần Milwaukee, Wisconsin nước Mỹ cuối tuần qua với vận tốc gió khoảng 100km/h.
  • Tháng 12: ban hành qui định về game online Tháng 12: ban hành qui định về game online
    Hôm qua, tại Hà Nội, đại diện Bộ Bưu chính - viễn thông, Bộ Văn hóa - thông tin và Bộ Công an đã có buổi làm việc và báo cáo tình hình phát triển trò chơi trực tuyến tại VN với Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm.
  • Người thuận tay trái chơi game giỏi hơn Người thuận tay trái chơi game giỏi hơn
    Những ai thuận tay trái sẽ thực hiện tốt hơn những người thuận tay phải các nhiệm vụ nhanh, phức tạp đòi hỏi việc xử lý cùng lúc nhiều thông tin hoặc chịu nhiều tác động bên ngoài.
  • Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN
    Ngày 11/2, tại Hà Nội, cổng thông tin thể thao điện tử eSports Việt Nam (ESVN) chính thức ra mắt bởi Công ty Cổ phần Mạng giải trí Việt Nam (VEN). ESVN mang đến một hệ thống chuyên nghiệp với khả năng trao đổi và tương tác thông tin giữa người dùng, thông tin v
  • Chia sẻ thông tin về quản Internet và game online Chia sẻ thông tin về quản Internet và game online
    Chủ trương này đang được Sở Bưu chính Viễn thông (BCVT), Sở Văn hoá Thông tin (VHTT) cùng các UBND quận, huyện và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ của thành phố Hà Nội gấp rút thực hiện và dự kiến hoàn thành trong quý II/2007.