Loai

  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Con mèo có khả năng tiên đoán cái chết Con mèo có khả năng tiên đoán cái chết
    Cứ mỗi khi một bệnh nhân sắp lìa đời, mèo Oscar nhảy lên giường người đó và nằm bên cạnh. Nó đã báo trước cái chết của 50 người.
  • Câu chuyện về con mèo đưa người xấu số lên thiên đường Câu chuyện về con mèo đưa người xấu số lên thiên đường
    Một cháu trai của bà K hỏi mẹ: “Con mèo làm gì ở đây vậy?”. Người mẹ, cố kìm nén nước mắt, nói với cậu bé: “Nó ở đây để giúp bà lên thiên đường”.
  • Con người biết mặc quần áo từ khi nào? Con người biết mặc quần áo từ khi nào?
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, con người bắt đầu mặc quần áo từ cách đây 170 nghìn năm đúng vào thời điểm con người vượt ra khỏi châu Phi và di cư đến những vùng khác.
  • Những đứa con khổng lồ của tự nhiên Những đứa con khổng lồ của tự nhiên
    Nếu bạn cho rằng những động vật khổng lồ đã tuyệt chủng từ thời khủng long, hãy nghĩ lại! Vì bạn sắp được giới thiệu với những con rắn nặng gần nửa tấn hay những con chim cao đến 2,5m…
  • Những hiện tượng kỳ lạ về sét Những hiện tượng kỳ lạ về sét
    Sét hòn, lửa Saint Elmo, sét đen tấn công các máy bay thương mại là những hiện tượng bí ẩn và cực hiếm của tự nhiên khiến các nhà khoa học trăn trở.
  • Phát hiện quả "trứng" lạ giá 21 tỉ trong bụng lợn Phát hiện quả "trứng" lạ giá 21 tỉ trong bụng lợn
    Khi mổ bụng con lợn nái 5 tuổi, anh nông dân Huang Wuzhi ở Phúc Kiến (Trung Quốc) đã phát hiện một vật thể hình thù giống quả trứng màu vàng nhạt, xung quanh toàn lông.