London

  • Em bé có “3 mẹ” ra đời Em bé có “3 mẹ” ra đời
    Cô Alex sống tại London (Anh) đã có con dù bị vô sinh do chữa bệnh ung thư. Chị sinh đôi của Alex, Charlottle, đã đồng ý hiến trứng cho em gái; người chị còn lại, Helen, mang thai hộ.
  • Điều chỉnh huyết áp bằng điện cực Điều chỉnh huyết áp bằng điện cực
    Theo các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Oxford và Trường Cao đẳng Hoàng gia London, kích thích một số vùng não nhất định bằng điện cực có thể làm thay đổi huyết áp của bệnh nhân.
  • Nghề làm "chuột thí nghiệm" Nghề làm "chuột thí nghiệm"
    Mới đây, chuyện về một vụ thí nghiệm loại thuốc chữa trị bệnh bạch cầu và xơ cứng mô mang số hiệu TGN 1412 ở London đã làm chấn động dư luận vì đã đi quá liều nguy hiểm...
  • Khắc silic bằng tia cực tím cho phép giảm giá chip Khắc silic bằng tia cực tím cho phép giảm giá chip
    Một nhóm nghiên cứu tại trường Đại học London tuyên bố họ đã thành công trong việc ôxy hoá silic, giúp tiết kiệm năng lượng trong khâu quan trọng nhất của công nghiệp bán dẫn.
  • Phà mặt trời Phà mặt trời
    Con tàu được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời có tên gọi SolarShuttle đã được hạ thủy hôm qua tại London (Anh), là một trong các nỗ lực của con người trong việc chế tạo
  • Ung thư có thể lây truyền qua tình dục ? Ung thư có thể lây truyền qua tình dục ?
    Các nhà nghiên cứu của Trường đại học tổng hợp London vừa đưa ra một thông tin gây chấn động dư luận : Ung thư có thể lây truyền và có thể lây qua con đường quan hệ tình dục (QHTD).
  • Chuẩn bị cho thử nghiệm vật lý lớn nhất trên trái đất. Chuẩn bị cho thử nghiệm vật lý lớn nhất trên trái đất.
    Một nhóm nghiên cứu quốc tế gồm 2.000 nhà khoa học, dẫn đầu bởi giáo sư Tejinder Virdee thuộc Khoa Vật Lý Trường Imperial College London đang đẩy nhanh quá trình chuẩ
  • Nhạc từ đồ chơi có thể làm trẻ bị điếc Nhạc từ đồ chơi có thể làm trẻ bị điếc
    Một số đồ chơi phát ra âm thanh dành cho trẻ em có thể gây tổn hại vĩnh viễn đến khả năng nghe của trẻ, các nhà khoa học thuộc Viện Tai, Đại học London (Anh), cảnh báo.
  • HT61: Thuốc mới kháng khuẩn MRSA HT61: Thuốc mới kháng khuẩn MRSA
    Các nhà khoa học Trường Y St. George, London, Anh đã nghiên cứu một loại thuốc kháng khuẩn MRSA có tên HT61 có tác dụng giảm thời gian điều trị cho các bệnh nhân bằng thuốc kh&
  • Làm mượt tóc bằng... tinh dịch bò Làm mượt tóc bằng... tinh dịch bò
    Một tiệm làm tóc ở London, Anh, tuyên bố có thể làm tóc bạn siêu mượt bằng một hỗn hợp trong đó có tinh dịch của những con bò đực thuần chủng.