Máy bón phân tự động

  • Bón phân hỗn hợp cho cà chua Bón phân hỗn hợp cho cà chua
    Cây cà chua đang được nông dân khắp cả nước trồng, từ quy mô tiêu dùng trong gia đình đến sản xuất hàng hóa lớn. Bên cạnh yếu tố giống và chăm sóc, kỹ thuật bón phân cho cà chua đóng vai trò vô cùng quan trọng.
  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.
  • Tại sao dầu không thể hòa tan trong nước? Tại sao dầu không thể hòa tan trong nước?
    Đã bao giờ các bạn rửa bàn tay dính đầy dầu và nhận ra rằng nó không thể nào rửa được bằng nước?
  • Những động vật đang “đối mặt” với nguy cơ tuyệt chủng Những động vật đang “đối mặt” với nguy cơ tuyệt chủng
    Động vật hoang dã hiện nay đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, trong đó có nhiều loài đã ở mức báo động và vô cùng nguy cấp.
  • Giả thuyết chấn động mới về MH370 Giả thuyết chấn động mới về MH370
    Truyền thông Malaysia vừa công bố một giả thuyết mới về số phận của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 bị mất tích từ ngày 8/3/2014.
  • Tìm hiểu máy bay Airbus A320 được ưa chuộng nhất nhì thế giới Tìm hiểu máy bay Airbus A320 được ưa chuộng nhất nhì thế giới
    Vụ việc máy bay Airbus A320 của Đức rơi tại Pháp một lần nữa làm rúng động dư luận thế giới. Máy bay Airbus A320 là dòng máy bay chở khách bán chạy thứ 2 thế giới
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.