Máy bay không người lái

  • Ukraine tạo ra áo choàng tàng hình để tránh camera dò nhiệt và drone Nga Ukraine tạo ra áo choàng tàng hình để tránh camera dò nhiệt và drone Nga
    Ukraine đã phát triển áo choàng tàng hình chặn bức xạ nhiệt, chống lại camera dò nhiệt, kể cả máy bay không người lái (drone) của Nga, giúp các binh sĩ trở nên vô hình trước kẻ thù.
  • Quân đội Anh sắp thử nghiệm vũ khí dùng để "chiên" UAV Quân đội Anh sắp thử nghiệm vũ khí dùng để "chiên" UAV
    Quân đội Anh sẽ thử nghiệm hệ thống vũ khí phòng không năng lượng định hướng có tên là RFDEW, nhằm mục đích bắn hạ máy bay không người lái.
  • 'Mắt diều' quan sát tội phạm trong thành phố 'Mắt diều' quan sát tội phạm trong thành phố
    Cảnh sát Mỹ đã đưa vào thử nghiệm một thiết bị có khả năng quan sát từ trên cao mà người ở dưới đất không nhìn thấy. Chiếc máy bay không người lái, trông giống như đồ chơi điều khiển từ xa của trẻ em và nặng khoảng 2,3 kg.
  • Máy bay chiến đấu không người lái Máy bay chiến đấu không người lái
    Máy bay không người lái (MBKNL) dường như đã thật sự thay thế các phi đội cổ điển. Lợi ích của nó là rất lớn. Nếu một chiếc bị bắn hạ, người ta chỉ mất một đống sắt trị giá chừng 3 triệu USD, thay vì một chiếc máy bay đắt gấp 100 lần kèm theo viên phi c&o
  • Ấn Độ phát hiện hơn 100 lượt UFO bay từ phía Trung Quốc Ấn Độ phát hiện hơn 100 lượt UFO bay từ phía Trung Quốc
    Các báo cáo cho hay những UFO trên có màu vàng, xuất phát từ Trung Quốc và bay chầm chậm trên bầu trời khoảng năm giờ trước khi biến mất. Tuy nhiên, các quan chức khẳng định những UFO này không phải là máy bay không người lái hoặc vệ tinh của Trung Quốc.
  • Tích hợp trạm phát wifi trên máy bay để hỗ trợ quân đội Tích hợp trạm phát wifi trên máy bay để hỗ trợ quân đội
    Cơ quan các dự án phòng thủ tối tân (DARPA) của Mỹ đã bắt đầu kế hoạch, mở rộng kết nối cho các đơn vị quân sự ngoài mặt trận bằng việc sử dụng những chiếc máy bay không người lái cỡ nhỏ (Drone) làm trạm phát Wi-Fi.
  • Mô hình trang trại công nghệ cao tại Anh Mô hình trang trại công nghệ cao tại Anh
    Nông dân tại Anh đang làm chủ công nghệ khi áp dụng ngày càng nhiều thiết bị kỹ thuật cao trong sản xuất nông nghiệp – từ máy vắt sữa bò đến máy bay không người lái giám sát vật nuôi và hoa màu – giúp trang trại của họ đạt năng suất cao hơn bao giờ hết.