Máy tính để bàn

  • Intel đặt tên mới cho thế hệ bộ vi xử lý mới Intel đặt tên mới cho thế hệ bộ vi xử lý mới
    Bắt đầu từ ngày hôm nay (8/5), Intel sẽ lấy nhãn hiệu "Core 2 Duo" để gọi tên một loạt các chip máy tính xách tay (laptop) và máy tính để bàn (desktop) thế hệ mới.
  • Intel ra mắt dòng chip "Conroe" Intel ra mắt dòng chip "Conroe"
    Intel sẽ tung ra ra thị trường phiên bản chip "Conroe" dành cho máy tính để bàn, cùng động thái giảm giá đáng kể các sản phẩm cũng như việc thử nghiệm những mẫu thiết kế PC mới.
  • Dell "kết duyên" cùng AMD Dell "kết duyên" cùng AMD
    Hôm 17/8, Dell đã công bố thoả thuận hợp tác với AMD trong việc tích hợp chip của hãng này cho các dòng máy tính để bàn và laptop của Dell.
  • Chương trình bảo vệ máy tính Chương trình bảo vệ máy tính
    Virus, trojan, worm và nhiều phần mềm độc hại khác đang liên tiếp trút xuống dòng máy tính để bàn. Nhưng Grisoft đã cung cấp cho các VAR và khách hàng của họ chiếc ô bảo vệ an toàn.
  • Dell bắt đầu xuất xưởng máy tính Vista Dell bắt đầu xuất xưởng máy tính Vista
    Gã khổng lồ máy tính cá nhân bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho máy tính để bàn và xách tay cài sẵn hệ điều hành Windows mới, trùng khớp với thời điểm Vista ra mắt.
  • Hệ điều hành Web: Mãi là một giấc mơ? Hệ điều hành Web: Mãi là một giấc mơ?
    Một ý tưởng đã ra đời từ cách nay cả chục năm, theo đó những công việc hàng ngày của một chiếc máy tính để bàn sẽ được dịch chuyển lên Web, bỗng dưng hồi sinh.
  • Điện toán nhóm nâng khả năng xử lý lên petaflop Điện toán nhóm nâng khả năng xử lý lên petaflop
    Điện toán hiệu suất hoạt động cao (HPC), như siêu máy tính để bàn hay các cluster, sẽ có thể thực hiện hàng triệu tỷ phép tính mỗi giây, nhờ những công nghệ mới mà Intel vừa giới thiệu.