Mòng biển nuốt chửng chuột

  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật
    Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…
  • Những thực phẩm không nên dùng chung với cà chua Những thực phẩm không nên dùng chung với cà chua
    Cà chua là loại quả phổ biến, giàu chất dinh dưỡng, mà lại vô cùng ngon miệng. Mặc dù nó là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng cũng có một số điều “cấm kỵ” khi sử dụng, đặc biệt là không nên ăn chung với một số loại thực phẩm sau đây.
  • Chế bẫy chuột "bách phát bách trúng" chỉ từ một chai nhựa Chế bẫy chuột "bách phát bách trúng" chỉ từ một chai nhựa
    Bạn có ghét cay ghét đắng chuột không? Nếu không muốn chúng tồn tại trên Trái đất này thì bài viết này đúng là dành cho bạn!
  • Những điều thú vị ít ai biết về loài chuột Những điều thú vị ít ai biết về loài chuột
    Động vật gặm nhấm bao gồm khá nhiều loài, đáng chú ý 40% động vật có vú chính là động vật gặm nhấm. Động vật loài này có răng cửa sắc nhọn và răng của chúng vẫn tiếp tục phát triển ở tuổi trưởng thành.
  • Chú chuột mang tai người đã thay đổi thế giới ra sao? Chú chuột mang tai người đã thay đổi thế giới ra sao?
    Cách đây 20 năm, chú chuột mang chiếc tai người trên cơ thể gây làn sóng phẫn nộ và chỉ trích, nhưng thực tế sau đó đã chứng minh giá trị của thí nghiệm này.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Nguyên nhân khiến khủng long bị tuyệt chủng Nguyên nhân khiến khủng long bị tuyệt chủng
    Núi lửa hoạt động là nguyên nhân khiến khủng long tuyệt chủng, chứ không phải thiên thạch rơi như chúng ta từng nghĩ trước đây.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.